Real muốn tái hợp bộ đôi người Colombia tại Bernabeu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc chiến dành Juan Cuadrado từ tay Fiorentina vẫn chưa kết thúc với Real.

 Tháng Giêng đang cận kề và đây là khoảng thời gian lý tưởng để Florentino Perez cùng cộng sự bắt tay xây dựng bản kế hoạch đưa cầu thủ người Colombia về Bernabeu (thay Alvaro Arbeloa, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào năm tới).
Real muốn tái hợp bộ đôi người Colombia tại Bernabeu - Ảnh 1
Trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Barca (vốn cũng coi Cuadrado là sự thay thế cho Dani Alves ra đi vào tháng 6/2015), Real được cho là sẽ chi 35 triệu euro, tương đương số tiền giải phóng hợp đồng của Cuadrado với đội bóng nước Ý để hoàn tất thương vụ.

Chủ tịch Perez vẫn còn một quân bài tẩy trong thương vụ này là James Rodriguez, cầu thủ đồng hương với Cuadrado. James sẽ là cầu nối quan trọng để thuyết phục Cuadrado đồng ý gia nhập “Kền kền trắng”.

 Patrice Evra và Diego Forlan: Hai học trò thông minh nhất của Sir Alex

Sir Alex cho hay, 2 cầu thủ thông minh nhất mà ông từng dạy dỗ là Patrice Evra và Diego Forlan. Bởi hậu vệ người Pháp và tiền đạo người Uruguay sở hữu khả năng ngôn ngữ vô cùng đáng nể.
Real muốn tái hợp bộ đôi người Colombia tại Bernabeu - Ảnh 2
“Tôi từng có rất nhiều học trò giỏi giang nhưng không ai bằng Patrice Evra cả. Đây là một chàng trai có đầu óc.Cậu ấy có thể nói được đến 5 thứ tiếng khác nhau và là một người có ảnh hưởng, tiếng nói và giúp đỡ tôi nhiều trong phòng thay đồ.Patrice Evra là một người đáng mến. Cha cậu ấy từng là một nhà ngoại giao. Điều đó nói lên vì sao cậu ấy thông minh đến thế’’, Sir Alex nói với vẻ rất hài lòng.

Ngoài Patrice Evra thì Sir Alex còn nức lời khen ngợi Diego Forlan vì sự thông minh của tiền đạo người Uruguay này.‘‘Diego Forlan thậm chí còn sáng dạ hơn. Cậu ấy có thể nói 5 thứ tiếng khác nhau một cách trôi chảy khi chúng tôi làm việc với nhau.Đầu năm nay khi Forlan ra mắt Osaka, tôi được kể rằng cậu ấy chỉ có 1 tuần chuẩn bị rồi đã trả lời phỏng vấn 5 phút bằng tiếng Nhật! Quá ấn tượng’’.

Karanka kính nể Mourinho

Cựu trợ lý của HLV Mourinho, Aitor Karanka đã có những chia sẻ về Real Madrid cũng như ông thày Mourinho.  “Từ Mourinho, tôi đã học được những điều cơ bản để giúp cầu thủ luôn hạnh phúc. Ông ấy ủng hộ tôi rất nhiều kể từ khi tôi tới đây. Mourinho nói đây là nơi tốt để tôi phát triển bản thân mình. Sau mỗi trận đấu, chúng tôi đều nói chuyện và trao đổi thông tin. Tôi vô cùng biết ơn về những lời khuyên ông ấy đã chỉ dạy mình. Ba năm làm việc cùng “Người đặc biệt” thật tuyệt vời”.
Real muốn tái hợp bộ đôi người Colombia tại Bernabeu - Ảnh 3
Bên cạnh đó, Karanka cũng không ngớt lời khen ngợi tài năng của Mourinho. Anh tiếp tục trải lòng: “Ông ấy là HLV tốt nhất thế giới. Mourinho luôn đi trước người khác 100 bước. HLV này luôn lên kế hoạch tuyệt vời. Tôi còn nhớ trong trận đấu với M.U, khi Nani bị đuổi khỏi sân, Mourinho đã truyền thông điệp gì đó tới Benzema. Sau đó, thế trận đã thay đổi.

Mourinho nói rằng sẽ thay đổi những điều mà người khác không nghĩ tới. Khi ông ấy đưa ra quyết định thường nói với bạn những điều sẽ xảy ra. Quả thực, nó tới thật”.