Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Risen Food tặng học bổng cho học sinh nghèo và ra mắt sản phẩm mới

Kinhtedothi - Ngày 17/4, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Risen Food Việt Nam tổ chức buổi lễ trao tặng học bổng và phần quà ý nghĩa cho con em công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

Theo đó, Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa gửi tặng cho các con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Đó là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh – sạch – đẹp. Tổng trị giá học bổng và quà là 150 triệu đồng.

Ban tổ chức trao tặng học bổng và quà cho học sinh tại sự kiện.

Phần quà bao gồm những phần bánh có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung thêm năng lượng, đảm bảo sức khỏe trong các hoạt động vui chơi, học tập, giúp cha mẹ các cháu an tâm lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Dù chỉ là phần quà nhỏ nhưng đem lại nguồn động viên tinh thần cho những người công nhân vệ sinh môi trường vẫn luôn thầm lặng làm đẹp cho Thủ đô ngày cành xanh, sạch, đẹp.

Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình này, chị Phạm Quỳnh Hòa - Tổ trưởng tổ  sản xuất 6, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội gửi lời cảm ơn đến Risen Food Việt Nam, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã dành cho con em chúng tôi các phần quà, nhất là học bổng giúp cho các cháu học tập tốt hơn.

Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội Hoàng Thị Bích Hạnh tặng quà cho các em học sinh.

Đánh giá về ý nghĩa của chương trình, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội Hoàng Thị Bích Hạnh cho biết, đây là món quà vô cùng ý nghĩa, nguồn động viên rất lớn đối với công nhân lao động và đặc biệt là các con công nhân lao động môi trường đang làm việc và điều kiện chủ yếu về ban đêm. “Bố mẹ thường xuyên đi làm, thậm chí 2-3h sáng mới về đến nhà cho nên ít có điều kiện được quan tâm và kèm cặp chăm sóc, nhưng các con vượt lên khó khăn tự để đạt được thành tích cao trong học tập là một sự cố gắng rất đáng ghi nhận” – bà Bích Hạnh nói.

Nhân dịp này, Công ty TNHH Risen Food Việt Nam cũng đã cho ra  mắt, giới thiệu nhiều mẫu sản phẩm kem, bánh kẹo cao cấp nhập khẩu từ Indonesia để phục vụ cho thị trường Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Giám đốc Công ty TNHH Risen Food Việt Nam Đồng Quang Hải chia sẻ tại sự kiện.

Dự kiến sẽ có khoảng 25 mẫu sản phẩm mới được đưa ra thị trường thông qua các kênh phân phối bán lẻ trên khắp cả nước. Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Risen Food Việt Nam cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Giám đốc Công ty TNHH Risen Food Việt Nam Đồng Quang Hải chia sẻ, đồng hành, sẻ chia với chương trình là nghĩa vụ của doanh nghiệp trên chặng đường hoạt động. Được thành lập từ ngày 11/6/2018, Risen Food Việt Nam Việt Nam là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm thực phẩm nhập khẩu đã thường xuyên tổ chức chương trình khảo sát người tiêu dùng sản phẩm thực phẩm. Qua đó, doanh nghiệp luôn hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng và đó là tôn chỉ hoạt động.

Sản phẩm kem do RISEN Food Việt Nam phân phối.

"Thị trường Việt Nam và Indonessia khá tương đồng, người dân của cả hai nước đang được hưởng lợi rất lớn trong việc sử dụng sản phẩm chất lượng. Cùng với đó, mức độ kiểm tra rất nghiêm ngặt các sản phẩm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được hai bên chú trọng" - vị này nói.

Đồng thời cho biết, khi Risen Food Việt Nam phát triển và có lợi nhuận sẽ chia sẻ phần nào trách nhiệm để thực hiện tiếp các chương trình an sinh xã hội.

 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

11 May, 01:56 PM

Kinhtedothi - Khát vọng xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ, uy tín là yếu tố then chốt để nâng cao vị thế cạnh tranh, thu hút đầu tư và khẳng định bản sắc văn hóa của dân tộc. đòi hỏi chất lượng sản phẩm là nền tảng, sự sáng tạo là động lực, trách nhiệm xã hội là kim chỉ nam và niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá...

Đại biểu Quốc hội Phan Đức Hiếu: Nghị quyết 68 chỉ thành công nếu thực thi tốt

Đại biểu Quốc hội Phan Đức Hiếu: Nghị quyết 68 chỉ thành công nếu thực thi tốt

11 May, 08:16 AM

Kinhtedothi - Theo Đại biểu Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội Phan Đức Hiếu, Nghị quyết 68- NQ/TW được coi là mốc kỳ vọng sẽ tạo bước ngoặt cải cách thể chế với một sự thay đổi về chất, giúp nâng vai trò của doanh nghiệp (DN) tư nhân để phát triển bền vững nếu được thực thi đúng và đầy đủ....

Tư duy quản trị kiến tạo giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

Tư duy quản trị kiến tạo giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

10 May, 09:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh kỷ nguyên mới đang mở ra những cơ hội đột phá, tư duy kiến tạo – tư duy dám thay đổi, dám đi trước, dám chấp nhận rủi ro để bứt phá, chính là chìa khóa để doanh nghiệp (DN) không chỉ tồn tại, mà còn vươn lên dẫn dắt thị trường. Đặc biệt, trong thời đại mà chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và hội nhập toàn cầu diễn ra mạnh mẽ, việc DN sở hữu một tư duy quản trị kiến tạo, hiện đại, phù hợp với xu hướng thời đại chính là yếu tố sống còn...

Kỷ nguyên mới gọi tên những ai dám hành động quyết liệt

Kỷ nguyên mới gọi tên những ai dám hành động quyết liệt

10 May, 04:46 PM

Kinhtedothi - Phát biểu tại tọa đàm “Kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình phát triển giàu mạnh, thịnh vượng của dân tộc” mở đầu cho Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập HANOISME và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, TS Mạc Quốc Anh gợi mở tầm nhìn, khơi dậy khát vọng phồn vinh và kiến tạo hệ giá trị hành động cho từng cá nhân, doanh nghiệp (DN), địa phương trong bối cảnh mới...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ