Theo đó, Ban tổ chức đã trao 40 suất học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa gửi tặng cho các con em công nhân vệ sinh môi trường tiêu biểu của thành phố Hà Nội. Đó là những công nhân vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực ngày đêm làm việc, giữ gìn môi trường, cảnh quan thành phố xanh – sạch – đẹp. Tổng trị giá học bổng và quà là 150 triệu đồng.
Phần quà bao gồm những phần bánh có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung thêm năng lượng, đảm bảo sức khỏe trong các hoạt động vui chơi, học tập, giúp cha mẹ các cháu an tâm lao động, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Dù chỉ là phần quà nhỏ nhưng đem lại nguồn động viên tinh thần cho những người công nhân vệ sinh môi trường vẫn luôn thầm lặng làm đẹp cho Thủ đô ngày cành xanh, sạch, đẹp.
Chia sẻ cảm nghĩ về chương trình này, chị Phạm Quỳnh Hòa - Tổ trưởng tổ sản xuất 6, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội gửi lời cảm ơn đến Risen Food Việt Nam, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã dành cho con em chúng tôi các phần quà, nhất là học bổng giúp cho các cháu học tập tốt hơn.
Đánh giá về ý nghĩa của chương trình, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội Hoàng Thị Bích Hạnh cho biết, đây là món quà vô cùng ý nghĩa, nguồn động viên rất lớn đối với công nhân lao động và đặc biệt là các con công nhân lao động môi trường đang làm việc và điều kiện chủ yếu về ban đêm. “Bố mẹ thường xuyên đi làm, thậm chí 2-3h sáng mới về đến nhà cho nên ít có điều kiện được quan tâm và kèm cặp chăm sóc, nhưng các con vượt lên khó khăn tự để đạt được thành tích cao trong học tập là một sự cố gắng rất đáng ghi nhận” – bà Bích Hạnh nói.
Nhân dịp này, Công ty TNHH Risen Food Việt Nam cũng đã cho ra mắt, giới thiệu nhiều mẫu sản phẩm kem, bánh kẹo cao cấp nhập khẩu từ Indonesia để phục vụ cho thị trường Việt Nam trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Dự kiến sẽ có khoảng 25 mẫu sản phẩm mới được đưa ra thị trường thông qua các kênh phân phối bán lẻ trên khắp cả nước. Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, Risen Food Việt Nam cam kết đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.
Giám đốc Công ty TNHH Risen Food Việt Nam Đồng Quang Hải chia sẻ, đồng hành, sẻ chia với chương trình là nghĩa vụ của doanh nghiệp trên chặng đường hoạt động. Được thành lập từ ngày 11/6/2018, Risen Food Việt Nam Việt Nam là doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm thực phẩm nhập khẩu đã thường xuyên tổ chức chương trình khảo sát người tiêu dùng sản phẩm thực phẩm. Qua đó, doanh nghiệp luôn hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng và đó là tôn chỉ hoạt động.
"Thị trường Việt Nam và Indonessia khá tương đồng, người dân của cả hai nước đang được hưởng lợi rất lớn trong việc sử dụng sản phẩm chất lượng. Cùng với đó, mức độ kiểm tra rất nghiêm ngặt các sản phẩm liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được hai bên chú trọng" - vị này nói.
Đồng thời cho biết, khi Risen Food Việt Nam phát triển và có lợi nhuận sẽ chia sẻ phần nào trách nhiệm để thực hiện tiếp các chương trình an sinh xã hội.