Rộn ràng khuyến mãi “khủng” dịp Black Friday 2020

Thời Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Còn gần 1 tuần nữa mới đến ngày Black Friday 2020, nhưng trên thị trường Hà Nội nhiều nhãn hàng hóa đã bắt đầu chương trình khuyến mãi “khủng”. Đặc biệt, có những sản phẩm như đồng hồ trước kia ít khi giảm giá thì nay cũng hạ đến 50% giá bán .

 Thời trang may mặc giảm giá sâu đến 50%.

Black Friday được ấn định là ngày thứ 6 tuần cuối cùng của tháng 11 hàng năm. Ngày trước đó sẽ là Lễ Tạ ơn. Năm nay, Black Friday 2020 sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 27/11, như vậy ngày Lễ Tạ ơn là 26/11.
Vào dịp Black Friday hay còn gọi là "thứ Sáu đen tối", hay ngày Lễ Tạ ơn là dịp mua sắm lớn với nhiều chiến dịch giảm giá sâu của các nhãn hàng hóa. Vào ngày này các nhãn hàng sẽ tung ra những deal giảm giá shock nhất của mình nhằm khuyến khích khách hàng mua sắm.
Không chờ đến ngày đó, ngay từ cuối tuần này nhiều nhãn hàng đã bắt đầu chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng đến mua sắm. Dạo quanh các phố, trung tâm thương mại trên địa bàn Thủ đô Hà Nội vào dịp này, các nhãn hiệu thực hiện chương trình giảm giá sâu có ngành hàng thời trang may mặc quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, mỹ phẩm … Hầu hết các nhãn hàng đều giảm giá đến 50% giá bán trước đó. Cũng có những nhãn hàng giảm đến 70%.
 Đồng hồ cũng giảm đến 50% trong dịp Black Friday.

Đặc biệt, đồng hồ hiệu hàng năm chỉ giảm khoảng 10-20%, nhưng năm nay giá bán ưu đãi tới 50% tại Galle Watch với nhiều thương hiệu cao cấp như Alpina, Century, Perrelet, Ernest Borel, Frederique Constant, Zenith, Rado...
Một số chủ cửa hàng may mặc cho biết: Chương trình ưu đãi giảm sâu lần này nhằm tri ân khách hàng trong 1 năm mua sắm, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà nhiều người mong chờ nhất trong năm. Sự quan tâm, mua sắm nhộn nhịp của khách hàng cũng giúp cho các nhãn hàng tăng doanh thu trong 1 năm có nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19.
 Thời trang nam khá đông người mua sắm.

 Thương hiệu mới khai trường cũng đón nhận nhiều người tiêu dùng.

Theo quan sát của phóng viên, những ngày cuối tuần này khá đông người tham quan, săn hàng giảm giá. Chị Ngọc đi mua sắm hàng thời trang cho biết: Dịp này chuẩn bị bước vào mùa lạnh nên chị đã đi mua áo khoác cho bản thân và cho con. Giá áo khoác giảm đến 50% cũng giúp chị giảm chi phí khá lớn từ hàng trăm đến cả triệu đồng nếu chị mua áo cho cả hai mẹ con.
Các nhãn hàng bắt đầu khuyến mãi giảm giá từ nay đến hết ngày 30/11. Ngoài giảm giá, một số nhãn hàng mới cũng bắt đầu khai trương ra mắt tại thị trường Hà Nội dịp cuối năm, nhằm giúp cho người tiêu dùng thêm lựa chọn.