DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Samsung mở Trung trâm trải nghiệm doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

06-06-2014 16:24
Kinhtedothi - Sáng nay, ngày 6/6, Công ty điện tử Sam Sung đã khai trương Trung tâm trải nghiệm cho doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội.
Trung tâm này được xây dựng nhằm giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp với thiết kế độc đáo theo 9 khu vực như khu nhà hàng, khách sạn, giáo dục, y tế, giải trí...

Tại đây trưng bày 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến như đèn Led chiếu sáng, thiết bị điều hòa, màn hình hiển thị kỹ thuật số, thiết bị di động, máy in... có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp và tổ chức như chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, ngân hàng, y tế, trường học...

Khách hàng sẽ được giới thiệu tính ưu việt về công nghệ của sản phẩm và trải nghiệm tính ưu việt đó tại chỗ, chẳng hạn như công nghệ giáo dục Samsung school, màn hình công nghiệp VideoWall-cho phép ghép các màn hình thành một màn hình video với kích cỡ theo yêu cầu...
Lãnh đạo Samsung cắt băng khánh thành trung tâm mới. (Ảnh: Samsung)
Lãnh đạo Samsung cắt băng khánh thành trung tâm mới. (Ảnh: Samsung)
Đây là Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp thứ hai của Samsung tại Việt Nam. Trước đó, Công ty này đã mở một trung tâm tương tự tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện Việt Nam là nước duy nhất trong khu vực Đông Bắc Á có hai trung tâm loại này của Samsung.

Bên cạnh đó, trong tháng 6 và 7/2014, Samsung cũng nâng cấp và khai trương 4 trung tâm chăm sóc khánh hàng cao cấp với quy mô đầu tư lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trung tâm này gồm có khu vực trải nghiệm sản phẩm để khách hàng khám phá những sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung, quầy phục vụ VIP, khu tư vấn khách hàng thân thiện, khu giải trí, khu mô phỏng cộng sống thông minh tiện nghi với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp...

Theo đại diện của Samsung, việc hình thành các trung tâm này nhằm tiếp cận và chăm sóc tốt hơn nữa tới khách hàng, cả đối tượng doanh nghiệp và người tiêu dùng.
TAG: