Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Samsung mở Trung trâm trải nghiệm doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

Kinhtedothi - Sáng nay, ngày 6/6, Công ty điện tử Sam Sung đã khai trương Trung tâm trải nghiệm cho doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội.
Trung tâm này được xây dựng nhằm giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp với thiết kế độc đáo theo 9 khu vực như khu nhà hàng, khách sạn, giáo dục, y tế, giải trí...

Tại đây trưng bày 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến như đèn Led chiếu sáng, thiết bị điều hòa, màn hình hiển thị kỹ thuật số, thiết bị di động, máy in... có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp và tổ chức như chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, ngân hàng, y tế, trường học...

Khách hàng sẽ được giới thiệu tính ưu việt về công nghệ của sản phẩm và trải nghiệm tính ưu việt đó tại chỗ, chẳng hạn như công nghệ giáo dục Samsung school, màn hình công nghiệp VideoWall-cho phép ghép các màn hình thành một màn hình video với kích cỡ theo yêu cầu...
Lãnh đạo Samsung cắt băng khánh thành trung tâm mới. (Ảnh: Samsung)
Lãnh đạo Samsung cắt băng khánh thành trung tâm mới. (Ảnh: Samsung)
Đây là Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp thứ hai của Samsung tại Việt Nam. Trước đó, Công ty này đã mở một trung tâm tương tự tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện Việt Nam là nước duy nhất trong khu vực Đông Bắc Á có hai trung tâm loại này của Samsung.

Bên cạnh đó, trong tháng 6 và 7/2014, Samsung cũng nâng cấp và khai trương 4 trung tâm chăm sóc khánh hàng cao cấp với quy mô đầu tư lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trung tâm này gồm có khu vực trải nghiệm sản phẩm để khách hàng khám phá những sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung, quầy phục vụ VIP, khu tư vấn khách hàng thân thiện, khu giải trí, khu mô phỏng cộng sống thông minh tiện nghi với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp...

Theo đại diện của Samsung, việc hình thành các trung tâm này nhằm tiếp cận và chăm sóc tốt hơn nữa tới khách hàng, cả đối tượng doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm trong Kỷ nguyên mới

Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm trong Kỷ nguyên mới

22 Nov, 10:52 PM

Kinhtedothi- Ngày 21/11, Hội nghị Định phí Bảo hiểm Việt Nam 2025 (Vietnam Actuarial Conference - VAC 2025) với chủ đề “Khôi phục niềm tin, tái định nghĩa bảo hiểm” (Rebuild Trust, Redefine Insurance) đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. VAC 2025 quy tụ hơn 400 chuyên gia đầu ngành, đại diện Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm, Bộ Tài chính, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam cùng lãnh đạo các doanh nghiệp bảo hiểm và các đối tác hàng đầu thế giới.

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

Để kinh tế số trở thành động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp tư nhân

21 Nov, 12:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số quốc gia, kinh tế số được xác định là động lực tăng trưởng mới cho khu vực doanh nghiệp (DN) tư nhân. Với sự linh hoạt, sáng tạo và tinh thần đổi mới cao, các DN tư nhân không chỉ là lực lượng trung tâm hưởng lợi, mà còn dẫn dắt sự phát triển của nền kinh tế số.

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

Hoàn thiện thể chế thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp

21 Nov, 12:05 PM

Kinhtedothi - "Hoàn thiện thể chế, chính sách thúc đẩy kinh tế số và gỡ bỏ rào cản cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP Hà Nội" là điểm nhấn được TS Mạc Quốc Anh - Ủy viên Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) chia sẻ tại Diễn đàn "Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong Kỷ nguyên số".

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ