Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Samsung mở Trung trâm trải nghiệm doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

Kinhtedothi - Sáng nay, ngày 6/6, Công ty điện tử Sam Sung đã khai trương Trung tâm trải nghiệm cho doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội.
Trung tâm này được xây dựng nhằm giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp với thiết kế độc đáo theo 9 khu vực như khu nhà hàng, khách sạn, giáo dục, y tế, giải trí...

Tại đây trưng bày 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến như đèn Led chiếu sáng, thiết bị điều hòa, màn hình hiển thị kỹ thuật số, thiết bị di động, máy in... có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp và tổ chức như chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, ngân hàng, y tế, trường học...

Khách hàng sẽ được giới thiệu tính ưu việt về công nghệ của sản phẩm và trải nghiệm tính ưu việt đó tại chỗ, chẳng hạn như công nghệ giáo dục Samsung school, màn hình công nghiệp VideoWall-cho phép ghép các màn hình thành một màn hình video với kích cỡ theo yêu cầu...
Lãnh đạo Samsung cắt băng khánh thành trung tâm mới. (Ảnh: Samsung)
Lãnh đạo Samsung cắt băng khánh thành trung tâm mới. (Ảnh: Samsung)
Đây là Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp thứ hai của Samsung tại Việt Nam. Trước đó, Công ty này đã mở một trung tâm tương tự tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện Việt Nam là nước duy nhất trong khu vực Đông Bắc Á có hai trung tâm loại này của Samsung.

Bên cạnh đó, trong tháng 6 và 7/2014, Samsung cũng nâng cấp và khai trương 4 trung tâm chăm sóc khánh hàng cao cấp với quy mô đầu tư lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trung tâm này gồm có khu vực trải nghiệm sản phẩm để khách hàng khám phá những sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung, quầy phục vụ VIP, khu tư vấn khách hàng thân thiện, khu giải trí, khu mô phỏng cộng sống thông minh tiện nghi với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp...

Theo đại diện của Samsung, việc hình thành các trung tâm này nhằm tiếp cận và chăm sóc tốt hơn nữa tới khách hàng, cả đối tượng doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam quyết tâm bứt phá hướng tới mục tiêu tăng trưởng "2 con số"

Petrovietnam quyết tâm bứt phá hướng tới mục tiêu tăng trưởng "2 con số"

26 Dec, 10:11 PM

Kinhtedothi - Ngày 26/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2025, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2026 với sự tham dự và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

26 Dec, 07:19 PM

Kinhtedothi - Nhằm gắn kết và mở ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên, ngày 26/12, Hiệp hội Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA) đã tổ chức Chương trình Cafe Doanh nhân số 12 năm 2025 tại Hà Nội. Đồng thời trao chứng nhận hội viên mới cho Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Quốc tế Huy Hoàng.

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

26 Dec, 09:48 AM

Kinhtedothi - Việc duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm an ninh năng lượng và giữ vững nhịp tăng trưởng trở thành thách thức lớn đối với các tập đoàn năng lượng trên thế giới, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Song các chỉ tiêu của Petrovietnam đạt và vượt sức tưởng tượng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ