Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Samsung mở Trung trâm trải nghiệm doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội

Kinhtedothi - Sáng nay, ngày 6/6, Công ty điện tử Sam Sung đã khai trương Trung tâm trải nghiệm cho doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội.
Trung tâm này được xây dựng nhằm giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp với thiết kế độc đáo theo 9 khu vực như khu nhà hàng, khách sạn, giáo dục, y tế, giải trí...

Tại đây trưng bày 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến như đèn Led chiếu sáng, thiết bị điều hòa, màn hình hiển thị kỹ thuật số, thiết bị di động, máy in... có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp và tổ chức như chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, ngân hàng, y tế, trường học...

Khách hàng sẽ được giới thiệu tính ưu việt về công nghệ của sản phẩm và trải nghiệm tính ưu việt đó tại chỗ, chẳng hạn như công nghệ giáo dục Samsung school, màn hình công nghiệp VideoWall-cho phép ghép các màn hình thành một màn hình video với kích cỡ theo yêu cầu...
Lãnh đạo Samsung cắt băng khánh thành trung tâm mới. (Ảnh: Samsung)
Lãnh đạo Samsung cắt băng khánh thành trung tâm mới. (Ảnh: Samsung)
Đây là Trung tâm trải nghiệm cho khách hàng doanh nghiệp thứ hai của Samsung tại Việt Nam. Trước đó, Công ty này đã mở một trung tâm tương tự tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện Việt Nam là nước duy nhất trong khu vực Đông Bắc Á có hai trung tâm loại này của Samsung.

Bên cạnh đó, trong tháng 6 và 7/2014, Samsung cũng nâng cấp và khai trương 4 trung tâm chăm sóc khánh hàng cao cấp với quy mô đầu tư lớn nhất từ trước tới nay tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trung tâm này gồm có khu vực trải nghiệm sản phẩm để khách hàng khám phá những sản phẩm công nghệ mới nhất của Samsung, quầy phục vụ VIP, khu tư vấn khách hàng thân thiện, khu giải trí, khu mô phỏng cộng sống thông minh tiện nghi với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp...

Theo đại diện của Samsung, việc hình thành các trung tâm này nhằm tiếp cận và chăm sóc tốt hơn nữa tới khách hàng, cả đối tượng doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

01 Jul, 07:25 PM

Kinhtedothi - Ngày 1/7, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức hoàn tất việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy đến tận cấp cơ sở – đánh dấu một trong những bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ nhất trong lịch sử 56 năm phát triển của Tổng công ty.

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

01 Jul, 05:22 PM

Kinhtedothi - Nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm ngày càng đa dạng, MB giới thiệu đến Khách hàng bộ ba sản phẩm Tiền Gửi 2025 gồm: Tiền Gửi Linh Hoạt, Tiền Gửi Kỳ Hạn và Tiền Gửi Tích Góp, hướng đến nhu cầu tiết kiệm linh hoạt và tối ưu hóa lợi nhuận trong từng giai đoạn tài chính của khách hàng.

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

Cú đúp giải thưởng AREA 2025 - Dấu ấn đổi mới của ROX Group

30 Jun, 05:34 PM

Kinhtedothi- Gặt hái “cú đúp” danh hiệu tại AREA 2025, ROX Group một lần nữa chứng minh năng lực quản trị hiện đại và vai trò tiên phong trong phát triển bền vững. Thành quả này là kết tinh từ chiến lược đổi mới toàn diện và nỗ lực không ngừng tạo giá trị thật cho cộng đồng, con người và môi trường.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ