Samsung sẽ ra mắt nhẫn thông minh vào năm 2024

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo chuyên gia tin đồn Ice Universe, “ngôi sao” của sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào tháng 1/2024 không phải là dòng điện thoại cao cấp thế hệ mới mà là chiếc nhẫn thông minh.

Nhẫn thông minh của Samsung có tên gọi là “Galaxy Ring” hay “Curio”, sẽ tập trung vào tính năng đo sức khỏe. Nó sẽ cung cấp các phép đo cơ thể chính xác hơn Galaxy Watch hiện có. Vì nhẫn thông minh gắn chặt với cơ thể người đeo hơn so với đồng hồ thông minh, điều này có nghĩa là chúng có thể đưa ra các phép đo chính xác hơn.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Ring vào năm 2024.
Samsung sẽ ra mắt Galaxy Ring vào năm 2024.

Thiết kế nhỏ gọn và không gây khó chịu khi đeo cả ngày được đánh giá sẽ giúp nhẫn thông minh của Samsung thu hút người dùng hơn. Sản phẩm phù hợp với những người không thích đeo smartwatch nhưng vẫn có nhu cầu theo dõi thông số sức khỏe và tập thể dục.

Một số bằng sáng chế được Samsung nộp tại Hàn Quốc cho thấy Galaxy Ring có cảm biến ECG và PPG để đo nhịp tim và nhiệt độ cơ thể. Ngoài ra, nhẫn còn tích hợp SmartThings để điều khiển thiết bị thông minh khác trong gia đình như TV. Thiết bị đeo ngón tay của Samsung cũng có thể kết hợp với kính thực tế ảo để định vị bàn tay, giúp kính nhận biết chính xác cử chỉ người dùng, hỗ trợ cho việc điều khiển.

Vào tháng trước, có nhiều tin đồn cho rằng Galaxy Ring đã sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, tiến độ đang chậm hơn so với dự kiến vì Samsung phải thực hiện đầy đủ các quy định đối với một sản phẩm theo dõi sức khỏe.