Samsung trình làng siêu phẩm Galaxy Note 4

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 16/10, ngành hàng điện thoại di động của Công ty điện tử Samsung Vina đã chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam siêu phẩm được mong chờ nhất trong năm của dòng Galaxy Note mang tên Galaxy Note 4.

Nếu như Galaxy S5 là siêu phẩm đầu tiên của năm đã được Samsung giới thiệu hồi đầu 2014, thì nay Galaxy Note 4 chính là siêu phẩm thứ 2 trong năm. Không chỉ là chiếc điện thoại thông minh đỉnh cao nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất điện tử hàng đầu thế giới còn nhấn mạnh, đây chính là chiếc điện thoại vừa mang trong mình hàng loạt các tính năng và công nghệ tiên tiến nhất của thời đại công nghệ số, Galaxy Note 4 cũng đồng thời chính là sản phẩm để người dùng trở về với phong cách viết bút truyền thống bằng chính cây bút S Pen.

 
Samsung trình làng siêu phẩm Galaxy Note 4 - Ảnh 1

Sản phẩm đầu tiên của dòng Galaxy Note ra mắt từ năm 2011, cho đến nay dù đã trải qua 4 vòng đời sản phẩm, cây bút S Pen vẫn là tâm điểm của dòng Galaxy Note. Ở thế hệ thứ 4 này, Samsung đã cho cải tiến rất nhiều để cây bút S Pen trở nên chân thực và tiện dụng hơn, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng với độ nhạy gấp 2 lần so với thế hệ trước, mang đến nét bút mượt mà hơn, tự nhiên hơn và chân thực hơn… như viết trên giấy thật. Đặc biệt, nhờ được hỗ trợ tương tác như chuột máy tính, nên S Pen của Note 4 có thể giúp người dùng dễ dàng kéo thả và lựa chọn các tập tin, đánh dấu, sao chép văn bản một cách rất tiện lợi. Đi liền với cây bút S Pen là ứng dụng S Note, ngoài khả năng gõ và viết, thu âm nội dung… tính năng Snap Note còn cho phép người dùng nhanh chóng chuyển sang nhiều định dạng khác nhau để lưu trữ và chia sẻ tập tin một cách hoàn toàn mới.

Hệ thống camera trên Galaxy Note 4 cũng được cải tiến đáng kể, giúp cho việc tái tạo hình ảnh ấn tượng hơn. Camera trước với độ phân giải 3.7MP cùng ống kính khẩu độ lớn cho phép thỏa sức chụp những bức ảnh selfie ấn tượng với góc rộng đến 120 độ. Camera sau 16MP ngoài tính năng ổn định hình ảnh quang học thông minh, Samsung còn trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt khác, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh đồng thời cho khả năng quay phim 4K với hình ảnh sống động, rực rỡ, sắc nét và chi tiết hơn hẳn.

Bên cạnh thông số ấn tượng cùng hàng loạt các tính năng phụ trợ như sạc nhanh, chế độ siêu tiết kiệm pin… Galaxy Note 4 còn sở hữu thiết kế ấn tượng. Có thể nói, Note 4 là một trong những sản phẩm di động hoàn thiện nhất của Samsung ở thời điểm này. Bao bọc toàn bộ thân máy là bộ khung kim loại cao cấp với các góc bo tròn mềm mại, rất hài hòa với ốp lưng vân da cùng màn hình 5,7inch công nghệ super AMOLED sở hữu điểm ảnh đạt 518 ppi bên cạnh vô vàn các tính năng cộng thêm khác như tính năng ghi âm đặc biệt, tính năng mở ứng dụng theo nhu cầu và khả năng kết nối 4G…

Sản phẩm chính thức được bán ra tại các đại lý của Samsung trên toàn quốc từ ngày 24/10 tới với giá bán 17.999.000 đồng.