Săn khuyến mại, giảm giá bằng ứng dụng di động

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ứng dụng có tên YAP giúp người dùng nhận và sử dụng khuyến mãi từ các cửa hàng ăn uống, giải trí, tiêu dùng...

Mới đây công ty VNG đã chính thức ra mắt ứng dụng di động YAP, thông qua phần mềm này người dùng có thể nhận và sử dụng khuyến mãi từ các cửa hàng ăn uống, giải trí, tiêu dùng… mà không cần phải cầm những phiếu ưu đãi bằng giấy, các thẻ đóng dấu tích điểm.
Người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian săn khuyến mại, giảm giá với YAP
Người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian săn khuyến mại, giảm giá với YAP.
Trong thời gian đầu, bên cạnh tính năng các thẻ ưu đãi, YAP cũng kèm theo tính năng tích lũy điểm đổi quà. Người dùng chỉ việc tải thẻ tích điểm của từng thương hiệu về điện thoại. Nhân viên sẽ dùng con dấu YAP cảm ứng để tặng dấu mỗi lần mua hàng cho đến khi đủ điểm để đổi quà miễn phí.

Ngoài ra, YAP có khả năng gợi ý những ưu đãi "hot" tại cửa hàng gần nhất dựa vào chức năng định vị trên smartphone. Người dùng sẽ không lo bỏ lỡ các khuyến mãi mới khi bật chế độ nhận thông báo của YAP. Các thông báo này được thiết lập theo quy định riêng để tránh ‘spam’ người dùng.

Bên cạnh đó giao diện của YAP khá gần gũi và thân thiện, cùng biểu tượng đuôi cáo ngộ nghĩnh đem đến cho người dùng những bất ngờ, thú vị.

Trước mắt, VNG triển khai YAP tại 20 cửa hàng SHOP&GO đang đặt biểu tượng YAP tại TP Hồ Chí Minh. Trong thời gian tới, YAP sẽ được phát triển và thiết lập hệ thống cho các cửa hàng trên toàn quốc.