“Sao tuổi thơ nối nhịp yêu thương”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là chương trình từ thiện do Nhà Văn hóa quận Cầu Giấy (Hà Nội) phối hợp với Câu lạc bộ Sao tuổi thơ tổ chức tối 28/11.

Chương trình được tổ chức nhằm kêu gọi các tổ chức, cá nhân đóng góp tinh thần, vật chất ủng hộ những mảnh đời gặp nhiều khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.
Một trong những tiết mục văn nghệ diễn ra trong chương trình “Sao tuổi thơ nối nhịp yêu thương”.
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình “Sao tuổi thơ nối nhịp yêu thương”.
Đây là một trong những hoạt động nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân đóng góp, tham gia hoạt động từ thiện tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ khuyết tật Thụy An, Ba Vì và xa hơn nữa là tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang.

Bà Nguyễn Thị Thùy – Phó Giám đốc Nhà văn hóa quận Cầu Giấy cho biết, thông qua chương trình chúng tôi mong muốn các cháu thiếu nhi Câu lạc bộ Sao tuổi thơ sẽ có được những nghĩa cử cao đẹp, được tham gia những trải nghiệm thực tế trong cuộc sống qua đó giúp cháu biết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, đoàn kết, gắn bó, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân Thăng Long.

Theo Ban tổ chức chương trình “Sao tuổi thơ nối nhịp yêu thương”, sau chương trình tối 28/11, các nhà hảo tâm có hiện vật muốn ủng hộ xin gửi về địa chỉ tầng 15, tòa nhà Diamond Flower (Handico 6) số 1 Hoàng Đạo Thúy (gặp cô Linh, số điện thoại 016 4270 6796). Hoặc chuyển khoản đến tài khoản 0021000345080 Ngân hàng Vietcombank Hà Nội, chủ tài khoản Cao Thị Hoàn.

Được biết, ngay trong chương trình, các tổ chức, cá nhân đã quyên góp ủng hộ cho chương trình hơn 73 triệu đồng. Theo dự kiến, chương trình tặng quà, tình nguyện tại Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ khuyết tật Thụy An, Ba Vì sẽ diễn ra ngày 27/12.