Sát ngày khai mạc, Jaguar và Land Rover hủy tham gia VIMS 2016

An Yên
Chia sẻ Zalo

Ngày 21/10, Ban Tổ chức Triển lãm Ôtô quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) xác nhận 2 thương hiệu xe Jaguar và Land Rover không thể tham gia trưng bày như dự kiến.

Đến thời điểm hiện tại, Triển lãm Ôtô quốc tế Việt Nam 2016 sẽ có sự tham dự của 16 thương hiệu xe danh tiếng, gồm: Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Lamborghini, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen.

Tiếp nối chủ đề Future of the automobile - Định hướng tương tập đoàn BMW xe danh tiếng nước Đức sẽ tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp xe hơi với những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2016.
 BMW 4 Convertible sẽ có mặt tại VIMS 2016.
VIMS năm nay sẽ chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của “binh đoàn” xe BMW, từ dòng xe 4 chỗ phù hợp cho việc đi lại tiện nghi và phong cách (BMW Series 3, 5, 7), xe gia đình hạng sang 7 chỗ BMW Series 2 Gran Tourer.

Ngoài ra còn có những chiếc xe đa dụng đẳng cấp, phù hợp với nhiều phong cách sống khác nhau (X3, X5, X6) cũng như mang đến sự lựa chọn tinh tế cho các khách hàng với các dòng xe coupe, xe mui trần và xe roadster (BMW 4 Convertible, 3GT, 5GT). Đặc biệt là dòng xe hiệu năng cao BMW M.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Euro Auto, cho biết: “Tham gia VIMS 2016, BMW mang đến những mẫu xe mới nhất, được trang bị nhiều tính năng, công nghệ cải tiến để phục vụ nhu cầu tận hưởng cảm giác lái xe sang của khách hàng".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần