Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Sau Tết, WinMart giữ vững đà tăng trưởng 2 chữ số

Kinhtedothi - Liên tục tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn theo từng tháng, tăng cường hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, không ngừng mở mới, cải tạo, WinCommerce đang duy trì đà tăng trưởng hai chữ số ngay cả sau dịp mua sắm cao điểm Tết nguyên đán.

Đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm

WinMart/WinMart+/WiN luôn đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng lên hàng đầu cùng cam kết về giỏ hàng chất lượng với giá thành hợp lý. Điều này được thể hiện qua việc triển khai đều đặn hàng tháng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bao gồm ưu đãi giảm giá lên tới 50%, chương trình mua 1 tặng 1 và đặc biệt là chương trình Hội viên WiN với ưu đãi 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli.

Đến hết ngày 12/3/2025, hệ thống khởi động chương trình khuyến mại đặc biệt với nhiều ưu đãi và tặng quà hấp dẫn áp dụng cho đa dạng ngành hàng. Đặc biệt, các sản phẩm thuộc ngành hàng mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân, thời trang như kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, dầu gội,... đều được giảm giá sâu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và mua sắm làm quà tặng của phái nam.

Bên cạnh việc mua sắm cho bản thân hay tìm kiếm quà tặng cho người thân, bạn bè, khách hàng khi tới mua sắm còn được trải nghiệm check-in không gian ngập tràn sắc hồng, cũng như tham gia các chuỗi hoạt động thú vị từ các nhãn hàng nổi tiếng như Sunsilk, Dove, Colgate,... và có cơ hội trải nghiệm dùng thử sản phẩm miễn phí.

Để duy trì chiến lược "giá tốt" xuyên suốt cả năm, hệ thống đã xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo đa dạng hóa danh mục sản phẩm với hàng nghìn mặt hàng, từ nông sản nội địa tươi ngon cho tới các sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Rau sạch WinEco tham gia "Tick xanh trách nhiệm", tiếp tục được ưu đãi 20% với chương trình Hội viên WiN.

Ngày 28/2 vừa qua, WinCommerce đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với 2 đối tác chiến lược T&G Global và Mr Apple, mở ra cơ hội đem các dòng táo từ New Zealand như táo Envy, Dazzle,... đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống gần 4.000 siêu thị và cửa hàng.

Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce, chia sẻ: "Tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, chúng tôi luôn đặt việc cung cấp đa dạng các lựa chọn lên hàng đầu, đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, dù là sản phẩm nội địa hay quốc tế."

Không chỉ chú trọng đa dạng hóa nguồn cung và đảm bảo giá cả cạnh tranh, hệ thống còn đặc biệt quan tâm đến việc mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn tới tay người tiêu dùng.

Là doanh nghiệp đồng hành của Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh trong chương trình “Tick xanh trách nhiệm”, WinCommerce cam kết nâng cao trách nhiệm, chủ động kiểm soát chất lượng hàng hóa, đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm trong hệ thống. Theo đó, tại các siêu thị WinMart trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, 3 nhóm sản phẩm là trái cây, rau củ quả và thịt tham gia chương trình sẽ được trưng bày với nhận diện “Tick xanh trách nhiệm”, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và nhận biết sản phẩm.

WinMart thu hút khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn 8/3. 

 Mở rộng mạng lưới phát huy đà tăng trưởng

Song song với đảm bảo cung ứng hàng hóa chất lượng với giá tốt, hệ thống còn không ngừng mở rộng mạng lưới và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ. Việc mở rộng mạng lưới không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của WinMart/WinMart+/WiN ở bất kỳ đâu mà còn là một phần trong chiến lược tổng thể để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Cụ thể, trong tháng 2 vừa qua, 24 cửa hàng WinMart+ đã được khai trương tại khu vực miền Bắc, và dự kiến sẽ có thêm gần 100 cửa hàng WinMart+/WiN được mở mới cùng 11 siêu thị WinMart được thay đổi diện mạo mới trong tháng 3 ngày.

Không gian mua sắm, check-in rực rỡ sắc màu 8/3 tại siêu thị WinMart.

Những bước tiến này thể hiện cam kết của WinMart/WinMart+/WiN trong việc không ngừng cải tiến và phát triển để có thể mang đến sự tiện lợi và đa dạng cho hành trình mua sắm của người tiêu dùng trên khắp cả nước.

WinCommerce đang đạt được tăng trưởng 2 chữ số một vài năm trở lại đây, đặc biệt là Tết năm nay, WCM đã tăng trưởng 13-14% so với Tết cùng kỳ năm ngoái. Và đặc biệt là tăng trưởng ở mô hình WinMart+ rural (nông thôn) trên 30%, chuỗi minimart tăng trưởng đến khoảng 10%. Sau Tết, WCM vẫn đang giữ mức tăng trưởng như thế và đây là bước đà cho những mục tiêu đặt ra trong năm 2025.

WinMart tung ưu đãi “khủng” mừng sinh nhật 10 tuổi

WinMart tung ưu đãi “khủng” mừng sinh nhật 10 tuổi

Nhiều ưu đãi lớn tại WinMart trong mùa lễ hội cuối năm

Nhiều ưu đãi lớn tại WinMart trong mùa lễ hội cuối năm

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ