Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Sẽ tiếp tục thuê tư vấn độc lập

Kinhtedothi - Các phòng giao dịch khách hàng trong toàn ngành Điện đã được chuẩn hóa, tạo thuận lợi cho khách hàng đến đăng ký các dịch vụ - Ảnh: Evn.com.vn
Mặc dù chủ đề của năm 2014 mà EVN lựa chọn là "Tối ưu hóa chi phí và điện cho miền Nam", nhưng công tác dịch vụ khách hàng vẫn luôn là lĩnh vực được Tập đoàn ưu tiên. Muốn tạo ra được những đột phá căn bản để phát triển bền vững, thì dịch vụ khách hàng phải luôn được chú trọng nâng cao, bởi cái đích hướng tới cuối cùng của mọi hoạt động vẫn là khách hàng dùng điện trong cả nước. Đây luôn là mục  tiêu phấn đấu của EVN.

 
Các phòng giao dịch khách hàng trong toàn ngành Điện đã được chuẩn hóa, tạo thuận lợi cho khách hàng đến đăng ký các dịch vụ - Ảnh: Evn.com.vn
Kinhtedothi - Các phòng giao dịch khách hàng trong toàn ngành Điện đã được chuẩn hóa, tạo thuận lợi cho khách hàng đến đăng ký các dịch vụ - Ảnh: Evn.com.vn
Theo đó, ngay từ đầu năm 2014, Tập đoàn đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ kinh doanh và dịch vụ khách hàng và ban hành Chỉ thị 888 (ngày 18/3/2014) của Tổng Giám đốc để chỉ đạo thực hiện. Đồng thời, EVN cũng đã chủ động báo cáo Bộ Công Thương và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số tiếp cận điện năng theo quyết định  số 19/NQ-CP của Chính phủ.

Trong 6 tháng đầu năm 2014, các Tổng công ty điện lực trong toàn Tập đoàn đã tiếp tục triên khai công tác dịch vụ khách hàng với quyết tâm đổi mới và đột phá. “Điểm nhấn” quan trọng nhất thể hiện quyết tâm này là các đơn vị đã chủ động hoàn thiện các khâu trong công tác quản lý, giảm tối đa các thủ tục, hồ sơ và giảm thời gian giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

Cụ thể, chỉ số tiếp cận điện năng đã được cải thiện một cách cơ bản ở hầu hết các đơn vị trong toàn ngành. Gần 90% khách hàng mua điện mới đã được hưởng lợi từ chỉ số này với thời gian giải quyết hồ sơ, thủ tục được rút ngắn hơn rất nhiều so với quy định. Nhờ rút ngắn các quy trình này, hơn 99% khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh được hỏi đã cho biết họ rất hài lòng với cách thức giải quyết các dịch vụ của ngành Điện.

Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng trực thuộc các tổng công ty điện lực cũng đã được chuẩn hóa, hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều. Từ mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC), các đơn vị đã học tập và nhân rộng trong toàn ngành. Hàng nghìn cuộc gọi/ngày đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng đã được tiếp nhận và giải quyết một cách thỏa đáng đã góp phần gia tăng chỉ số hài lòng của khách hàng đối với ngành Điện.

Ngoài ra, để “đo” độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ ngành Điện, dự kiến cuối năm 2014, EVN sẽ tiếp tục thuê tư vấn độc lập tiến hành khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng trong cả nước. Đây là cơ sở để EVN nhìn rõ những mặt được và chưa được của mình, từ đó có hoạch định cụ thể tiếp theo nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Văn Phú đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia trong Chiến dịch “Bay cùng VNeID”

Văn Phú đồng hành cùng chuyển đổi số quốc gia trong Chiến dịch “Bay cùng VNeID”

26 Nov, 05:16 PM

Kinhtedothi - Trong hành trình kiến tạo những không gian sống bền vững, nhân văn và ứng dụng công nghệ vào đời sống đô thị, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú tiếp tục thể hiện vai trò của một doanh nghiệp tiên phong khi đồng hành cùng trung tâm RAR, Bộ Công an trong chiến dịch truyền thông quốc gia “Bay cùng VNeID”. Sự tham gia của Văn Phú không chỉ mang ý nghĩa truyền thông, mà còn góp phần thúc đẩy mục tiêu quốc gia về Chính phủ số – công dân số – xã hội số đến năm 2030.

Tuyến ống bờ khí Lô B - Ô Môn tại Cần Thơ được khởi công

Tuyến ống bờ khí Lô B - Ô Môn tại Cần Thơ được khởi công

26 Nov, 12:02 PM

Kinhtedothi - Vừa qua, tại bãi thi công TTC25-TTC26 (phường Ô Môn, TP Cần Thơ), Công ty Điều hành Đường ống Tây Nam (SWPOC) và Liên danh Tổng thầu PTSC - Lilama 18 đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng phân đoạn đường ống từ KP97+150 đến KP97+600.

HIMA 2025: Bức tranh toàn cảnh về M&A y tế Việt Nam và vai trò của Medicallaw trong chuẩn hóa thị trường

HIMA 2025: Bức tranh toàn cảnh về M&A y tế Việt Nam và vai trò của Medicallaw trong chuẩn hóa thị trường

25 Nov, 05:43 PM

Kinhtedothi - HIMA 2025 – Hội nghị Quốc tế về Mua bán & Sáp nhập trong lĩnh vực y tế do Công ty TNHH Tư vấn Pháp lý Y tế Việt Nam (Medicallaw) tổ chức – không chỉ ghi nhận sự tham gia đông đảo của cộng đồng đầu tư, doanh nghiệp và cơ quan quản lý, mà còn tạo nên một “điểm nhìn” mới đối với thị trường M&A y tế Việt Nam.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ