Kinhtedothi - Từ ngày 05/08/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Chuyển tiền lộc phát” với ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế vượt trội và dịch vụ nhanh gọn, giúp giảm gánh nặng về chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Tham gia chương trình “Chuyển tiền lộc phát”, khách hàng chuyển tiền quốc tế qua SHB được hưởng nhiều lợi ích như: Ưu đãi phí 05 giao dịch chuyển tiền đầu tiên chỉ 68 USD/giao dịch và không giới hạn giá trị giao dịch; Giảm tới 50% phí cho 05 giao dịch tiếp theo; Miễn toàn bộ phí ghi có chuyển tiền đến cùng hàng loạt ưu đãi giảm phí khác áp dụng với cả khách hàng mới và khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại SHB.
Đồng thời, SHB đã và đang triển khai cung cấp gói phí chuyển tiền quốc tế chiều đi dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn: mức phí tốt nhất thị trường: khách hàng được lựa chọn đa dạng doanh số và thời gian sử dụng phù hợp; không mất thêm phí và điện phí chuyển tiền; không giới hạn số lệnh cũng như số gói mua. Doanh nghiệp sẽ được lựa chọn 6 gói chuyển tiền phù hợp theo nhu cầu với hạn mức linh hoạt từ 100 ngàn USD đến 5 triệu USD, thời gian sử dụng 06 tháng hoặc 12 tháng.
Bên cạnh việc mang tới những giải pháp và ưu đãi tài chính hiệu quả cho từng tập khách hàng riêng biệt, SHB luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nói chung thông qua các sản phẩm, giải pháp phù hợp. Gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp được SHB triển khai gồm 3 lựa chọn với nhiều ưu đãi hấp dẫn (gói Standard, Pro, Max). Theo đó, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking và tới 70% phí chuyển tiền trực tiếp tại quầy. Ngoài ra, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất là có thể sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy của SHB.
Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tài chính an toàn và tối ưu lợi ích cho khách hàng, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm tài chính, phi tài chính hiệu quả, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm; trở thành đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp dành cho mọi khách hàng.
Kinhtedothi - Từ nay, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) áp dụng chính sách ưu đãi hoàn tiền mới cho sản phẩm thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback. Theo đó, tất cả chủ thẻ SHB Mastercard Cashback khi thanh toán các giao dịch giáo dục và y tế sẽ được hoàn lên tới 5%.
Kinhtedothi - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa quyết định tung gói hỗ trợ lãi suất 710 tỷ đồng đối với các khách hàng là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đáp ứng điều kiện.
Kinhtedothi - Ngày 20/7, SHB chính thức bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc. Ông Võ Đức Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT sẽ thôi đảm nhận nhiệm vụ phụ trách điều hành SHB để tập trung tham gia quản trị ngân hàng.
Kinhtedothi - VIFTA là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. VIFTA là đòn bẩy trong hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư song phương, nhất là đẩy mạnh xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường tiềm năng cũng như thu hút đầu tư, chuyển giao công nghệ - vốn là một trong những thế mạnh của Israel.
Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.
Kinhtedothi - Tính đến sáng ngày 3/12, 100% khách hàng sinh hoạt tại đặc khu Phú Quốc đã được cấp điện trở lại sau sự cố cáp ngầm 110kV Hà Tiên – Phú Quốc, trong đó có khoảng 6.100 khách hàng khu vực Bắc Phú Quốc cấp điện luân phiên.
Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.
Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.