Kinhtedothi - Từ ngày 05/08/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Chuyển tiền lộc phát” với ưu đãi phí chuyển tiền quốc tế vượt trội và dịch vụ nhanh gọn, giúp giảm gánh nặng về chi phí, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Tham gia chương trình “Chuyển tiền lộc phát”, khách hàng chuyển tiền quốc tế qua SHB được hưởng nhiều lợi ích như: Ưu đãi phí 05 giao dịch chuyển tiền đầu tiên chỉ 68 USD/giao dịch và không giới hạn giá trị giao dịch; Giảm tới 50% phí cho 05 giao dịch tiếp theo; Miễn toàn bộ phí ghi có chuyển tiền đến cùng hàng loạt ưu đãi giảm phí khác áp dụng với cả khách hàng mới và khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại SHB.
Đồng thời, SHB đã và đang triển khai cung cấp gói phí chuyển tiền quốc tế chiều đi dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn: mức phí tốt nhất thị trường: khách hàng được lựa chọn đa dạng doanh số và thời gian sử dụng phù hợp; không mất thêm phí và điện phí chuyển tiền; không giới hạn số lệnh cũng như số gói mua. Doanh nghiệp sẽ được lựa chọn 6 gói chuyển tiền phù hợp theo nhu cầu với hạn mức linh hoạt từ 100 ngàn USD đến 5 triệu USD, thời gian sử dụng 06 tháng hoặc 12 tháng.
Bên cạnh việc mang tới những giải pháp và ưu đãi tài chính hiệu quả cho từng tập khách hàng riêng biệt, SHB luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp nói chung thông qua các sản phẩm, giải pháp phù hợp. Gói giải pháp tài chính toàn diện dành cho doanh nghiệp được SHB triển khai gồm 3 lựa chọn với nhiều ưu đãi hấp dẫn (gói Standard, Pro, Max). Theo đó, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 100% phí chuyển tiền qua Internet Banking và tới 70% phí chuyển tiền trực tiếp tại quầy. Ngoài ra, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất là có thể sử dụng trọn đời các giao dịch online và tại quầy của SHB.
Với sứ mệnh trở thành đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tài chính an toàn và tối ưu lợi ích cho khách hàng, trong thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm tài chính, phi tài chính hiệu quả, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm; trở thành đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp dành cho mọi khách hàng.
Kinhtedothi - Từ nay, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) áp dụng chính sách ưu đãi hoàn tiền mới cho sản phẩm thẻ tín dụng SHB Mastercard Cashback. Theo đó, tất cả chủ thẻ SHB Mastercard Cashback khi thanh toán các giao dịch giáo dục và y tế sẽ được hoàn lên tới 5%.
Kinhtedothi - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa quyết định tung gói hỗ trợ lãi suất 710 tỷ đồng đối với các khách hàng là doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đáp ứng điều kiện.
Kinhtedothi - Ngày 20/7, SHB chính thức bổ nhiệm bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám đốc giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc. Ông Võ Đức Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT sẽ thôi đảm nhận nhiệm vụ phụ trách điều hành SHB để tập trung tham gia quản trị ngân hàng.
Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...
Kinhtredothi - Số lượng đơn vị máu thực tế được tiếp nhận cho “ngân hàng máu” trên toàn quốc từ chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI là 10.864 đơn vị máu.
Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển
Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.
Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.