SHB và CLB Manchester City ký hợp tác chiến lược

Chia sẻ

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) và Câu lạc bộ Manchester City đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu.

SHB và CLB Manchester City ký hợp tác chiến lược - Ảnh 1
Việc hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa SHB và Manchester City sẽ góp phần thúc đẩy quảng bá hình ảnh và sản phẩm dịch vụ của SHB thông qua số lượng đông đảo người hâm mộ Câu lạc bộ Manchester City trên toàn thế giới, giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới.

Đồng thời thông qua SHB, Manchester City đã mở ra một cơ hội lớn phát triển thương hiệu tới hàng triệu người dân Việt Nam yêu bóng đá, một thị trường rộng lớn và rất tiềm năng cho các Câu lạc bộ lớn như Manchester City.

Nhân dịp này, SHB cũng ra mắt Thẻ ghi nợ đồng thương hiệu SHB - Manchester City đầu tiên trong khu vực, phục vụ cho cổ động viên của Câu lạc bộ tại Châu Á. Thương hiệu của Manchester City và thẻ đồng thương hiệu sẽ có mặt tại hơn 400 chi nhánh và phòng giao dịch của SHB tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần