Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Siêu thị Co.op Mart Hà Đông kích cầu tiêu dùng với tháng “Tự hào hàng Việt”

Kinhtedothi- Ngày 31/8, siêu thị Co.opmart Hà Đông tổ chức Lễ khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt” năm 2024. Đây là chương trình tôn vinh và khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm, cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9 và 35 năm thành lập Saigon Co.op.

Tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt” do Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam tổ chức tại 800 điểm bán trên toàn quốc, đồng thời phối hợp với 600 đối tác kinh doanh giảm giá sâu qua đó tôn vinh và kích cầu tiêu dùng hàng Việt.

Kéo dài trong 21 ngày, từ 29/8 đến 18/9chương trình “Tự hào hàng Việt” bao gồm nhiều khuyến mãi đặc sắc như giảm giá từ 10 - 50% cho hơn 3.500 sản phẩm Việt trên tất cả các ngành hàng; Sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9; Ưu đãi ngập tràn; deal khủng cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn.

Người tiêu dùng mua hàng Việt tại siêu thị Co.op Mart Hà Đông. Ảnh: Hoài Nam

Thông tin từ hệ thống siêu thị Co.op Mart cho thấy "Tự hào hàng Việt” là chương trình ủng hộ hàng Việt độc quyền của hệ thống Saigon Co.op nên năm nay tập trung vào công tác kết nối với các đối tác kinh doanh và khách hàng. Hàng triệu khách hàng trong hệ sinh thái bán lẻ của Saigon Co.op có thể đồng hành cùng chương trình “Tinh thần Việt – Chung tay làm điều hay” bằng cách đóng góp điểm mua hàng theo trị giá hóa đơn, toàn bộ số tiền đóng góp sẽ được triển khai thực hiện dự án Co.op Cares.

Song song đó, Saigon Co.op phối hợp cùng công ty Unilever Việt Nam thực hiện chuỗi công trình “Nâng tầm chất lượng học đường – Xanh sạch khoẻ” tại các trường học trên toàn quốc với các hạng mục như xây nhà vệ sinh, thư viện, sân thể dục thể thao, trang bị hệ thống lọc nước. Saigon Co.op cũng phối hợp cùng P&G tổ chức chuỗi siêu thị 0 đồng “Thắp sáng hàng Việt” tại các địa phương có Co.opmart tọa lạc.

Đại diện siêu thị Co.op Mart Hà Đông và các đại biểu nhấn nút khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt”. Ảnh: Hoài Nam

Giám đốc siêu thị Co.op Mart Hà Đông Nguyễn Thị Kim Dung cho biết,  "Tự hào hàng Việt" là điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Saigon Co.op  đồng hành và ủng hộ hàng Việt trong mọi hoạt động. Trong 35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op luôn hỗ trợ hàng Việt bằng chính sách ưu tiên trưng bày quảng bá, triển khai các chương trình kích cầu mua sắm. Đồng thời kết hợp chặt chẽ cùng các đối tác đưa hàng Việt, hàng sản xuất trong nước có cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

 “Tự hào hàng Việt” là hoạt động thiết thực của hệ thống siêu thị Co.op Mart ủng hộ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” qua đó hỗ trợ và kích cầu tiêu dùng hàng hóa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất”-bà Dung nhấn mạnh.

Ngày mai, diễn ra Toạ đàm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP qua siêu thị

Ngày mai, diễn ra Toạ đàm thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP qua siêu thị

Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP qua siêu thị, chuỗi bán lẻ

Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP qua siêu thị, chuỗi bán lẻ

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ