Siêu thị Co.opmart Hà Đông tạm dừng hoạt động do phát hiện ca nhiễm Covid-19

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 31/7, siêu thị Co.opmart Hà Đông ra thông báo đóng cửa tạm dừng kinh doanh sau khi lực lượng y tế phường Kiến Hưng (quận Hà Đông) thông tin ca nhiễm Covid-19 vừa phát hiện đã tới siêu thị vào 2 ngày 25, 26/7.

Co.opmart Hà Đông tam dừng hoạt động sau khi phát hiện ca nhiễm Covid-19.
Giám đốc Siêu thị Co.opmart Hà Đông Nguyễn Thị Kim Dung cho biết, từ ngày 31/7, siêu thị Co.opmart Hà Đông đóng cửa và thời gian tạm dừng hoạt động cung ứng hàng tiêu dùng thiết yếu tới người dân sẽ kéo dài trong vài ngày để điều tra dịch tễ, khử khuẩn do liên quan tới ca nhiễm Covid-19.
“Chúng tôi đã trích xuất camera và xác định 9 nhân viên tiếp xúc với F0, tuy nhiên nhân viên siêu thị đều tuân thủ đeo khẩu trang, kính chống giọt bắn. Hiện, các nhân viên đã được lấy mẫu xét nghiệm. Siêu thị Co.opmart Hà Đông sẽ mở cửa trở lại khi có thông báo mới và chỉ đạo từ cơ quan chức năng”, bà Nguyễn Thị Kim Dung thông tin.
Để đảm bảo cung ứng các mặt hàng thiết yếu cho người dân, các mặt hàng thực phẩm tươi sống tại Co.opmart Hà Đông sẽ được chuyển về siêu thị Co.opmart Hà Nội (phường Mỗ Lao, quận Hà Đông).
Trong thời gian này, khách hàng có thể tới các điểm bán, siêu thị khác của Co.opmart tại Hà Nội để mua sắm.
Cũng theo lãnh đạo Co.opmart Hà Nội, công tác phòng dịch tại hệ thống siêu thị được đảm bảo chặt chẽ, khách hàng tới đều phải khai báo y tế qua mã QR, được đo nhiệt độ và sát khuẩn tay trước khi vào siêu thị mua sắm. Nhân viên siêu thị cũng được trang bị đầy đủ khẩu trang, kính chắn bảo vệ... tuân thủ nghiêm ngặt 5K.