Siêu thị Vinmart giảm giá cho nhiều mặt hàng tiêu dùng

Thu Hương - Minh Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm hỗ trợ người dân tiết kiệm chi tiêu trong thời gian giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19, hệ thống siêu thị Vinmart liên kết với các doanh nghiệp cung ứng tổ chức chương trình khuyến mại “Hàng tốt giá tốt”.

Cụ thể, từ nay đến hết tháng 8/2021, hệ thống siêu thị Vinmart phối hợp với nhãn hàng P&G tổ chức chương trình ưu đãi lên đến 27%. Cũng trong thời gian này, VinMart và VinMart+ phối hợp cùng các doanh nghiệp cung cấp uy tín như Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH, Công ty CP Lothamilk, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood tổ chức chương trình "Lễ hội sữa – Uống ngon, sống khỏe".
Trong chương trình, hàng trăm mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là các sản phẩm bơ sữa được áp dụng mức giảm giá lên đến 40%. Chẳng hạn, sữa chua uống dâu ép Nuvi, sữa tiệt trùng Dutch Lady  giảm giá từ 11 - 40% tùy sản phẩm. Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bơ lạt tự nhiên TH True Butter 200g giảm giá 35%, sữa chua ăn Nutimilk giảm giá 14%.
Các loại thực phẩm đông lạnh như tôm nõn Hạ Long, gà muối, xúc xích nhãn hiệu CP, rong biển cũng được giảm giá từ 12-17%, ngũ cốc ăn sáng Forest fruits & honey, Milo được giảm giá 10-12%.
 Người tiêu dùng mua hàng hóa tại siêu thị Vinmart

Bamboo Airways tung nhiều ưu đãi trong kỳ nghỉ lễ 2/9
Đón đầu xu hướng du lịch trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới, hãng hàng không Bamboo Airways tung nhiều ưu đãi gồm các combo vé bay và nghỉ dưỡng giá rẻ.
Cụ thể, từ nay đến hết 18/8, khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 1,975 triệu đồng đã sở hữu ngay 1 vé bay Bamboo Airways khứ hồi Hà Nội – Quy Nhơn, bao gồm thuế, phí, được mang 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi, cùng 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn. Bamboo Airways cũng thiết kế combo bay nghỉ chơi golf cho các du khách tại FLC Quy Nhơn với giá chỉ từ 2,475 triệu đồng/người, gồm: Vé bay Bamboo Airways khứ hồi Hà Nội – Quy Nhơn đã bao gồm thuế, phí, được mang 7kg hành lý xách tay, 20kg hành lý ký gửi và nghỉ ở khách sạn 3 ngày 2 đêm. Hấp dẫn hơn nữa, ưu đãi bao gồm miễn phí ăn sáng và ăn trưa hàng ngày, miễn phí đón/tiễn sân bay theo khung giờ bay của Bamboo Airways.
Ngoài ra, chỉ từ 1,85 triệu đồng, khách hàng đã có ngay chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm tại các điểm đến hấp dẫn như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt. Chương trình giảm giá này áp dụng cho các điểm khởi hành Hà Nội/TP Hồ Chí Minh/Đà Nẵng/Cần Thơ/Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh đến hết tháng 9/2021.