Siêu xe thể thao Lexus về Việt Nam có gì?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Siêu xe thể thao ý tưởng hybrid Lexus LF-LC với màu xanh Opal không chỉ hấp dẫn nhất gian hàng Lexus mà còn là một trong những mẫu xe ấn tượng nhất triển lãm ô tô Việt Nam vừa qua.

Sử dụng triết lý thiết kế Lexus L-finesse, Lexus LF-LC mang trên mình màu xanh Opal - sắc xanh của loại đá quý tự nhiên được tìm thấy ở Úc. Ẩn dưới lớp sơn xanh độc đáo là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế tương lai gồm những dòng chảy điêu khắc tuyệt mỹ, với công nghệ tương lai về vật liệu siêu nhẹ và động cơ hybrid dẫn đầu thế giới. 
Siêu xe ý tưởng Lexus LF-LC
Siêu xe ý tưởng Lexus LF-LC
Kế thừa công nghệ siêu xe LFA, Lexus LF-LC là sự kết hợp của cấu trúc sợi cacbon và hợp kim nhôm giúp thân xe siêu nhẹ và hệ thống hybrid thế hệ mới của Lexus mang tên Advanced Lexus Hybrid Drive, bao gồm một bộ ắc quy năng lượng cao nhỏ gọn và một động cơ Atkinson, hứa hẹn hiệu suất mạnh mẽ nhất trong lịch sử hybrid, lên tới 500 mã lực, nhưng vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu. 

Lexus LF-LC hiển thị triết lý thiết kế Lexus L-finesse trong việc tạo hình một chiếc xe thể thao táo bạo với lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát cùng những đường cong tinh tế, năng động, tương phản đầy cảm xúc. Đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L mang lại một cảm giác chuyển động liền mạch với hốc đèn sương mù tạo hình dọc ấn tượng từ ma trận các điểm sáng nhỏ. 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh máy bay phản lực cất cánh, đèn hậu sử dụng ánh sáng bên trong mang lại cảm giác về chiều sâu. Đuôi và đèn sương mù tích hợp lặp lại chữ “L” với 2 cặp ống xả thể thể thao uy lực. Mui thủy tinh cho phép nhìn toàn cảnh được thiết kế hòa hợp với những dòng chảy điêu khắc tạo hình thân xe từ các hướng. 
Siêu xe thể thao Lexus về Việt Nam có gì? - Ảnh 1
Buồng lái LF – LC thể hiện một phong cách cởi mở và cá tính, kết tạo một không gian lái xe trực quan với màn hình đôi LCD 12.3 inch cung cấp thông tin và định hướng hiển thị đặt ngay trước mắt người lái. Chất liệu bọc nội thất là da và da lộn, tương phản với các chi tiết trang trí bằng gỗ cao cấp và kim loại nhám. Nội thất được thiết kế với kết cấu mềm mại và hình dạng hữu cơ, đi kèm với các thiết bị công nghệ cao. Ghế thể thao phía trước trọng lượng nhẹ, tay lái sợi cacbon lấy cảm hứng từ xe đua. 

Lexus tự tin cho rằng xe ý tưởng Lexus LF-LC thiết lập định nghĩa mới về một chiếc xe thể thao ấn tượng trong tương lai. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần