Six Senses Hotels Resorts Spas đạt giải “Thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới 2017”

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Six Senses Hotels Resorts Spas đã vinh dự được độc giả của tạp chí Travel + Leisure bình chọn là “Thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới 2017”.

Với lưu lượng ấn phẩm hàng tháng lên tới hơn 950.000 độc giả, Travel + Leisure từ lâu đã được coi la tạp chí uy tín hàng đầu dành cho khách du lịch thượng lưu, sành điệu với nội dung chuyên sâu về xu hướng, điểm đến và phong cách du lịch ấn tượng khắp nơi trên thế giới. Mỗi năm, ấn phẩm này đều tổ chức khảo sát để bầu chọn ra “Những Giải thưởng tốt nhất thế giới” được độc giả Travel + Leisure tham gia bình chọn.
 
Nằm trên bán đảo đẹp và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang là "hòn ngọc" Six Senses Ninh Vân Bay của Six Senses Hotels Resorts Spá được khởi công xây dựng từ năm 2002 với tổng diện tích 114,36 ha, trong đó tổng diện tích đất xây dựng là 24,7 ha gồm khu nghỉ dưỡng 59 biệt thự hồ bơi, quầy bar và nhà hàng phục vụ các món đặc sản địa phương và quốc tế.
Six senses Ninh Vân là khu nghỉ đẹp nhất nằm trong tập đoàn Six senses. Đặc biệt water villa số 5 được bình chọn là phòng ngủ quyến rũ nhất thế giới (Sexiest Bedroom in the World 2014) theo bình chọn của tạp chí Smith Hotel Awards vào tháng 11/2014. Thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế gần gũi với thiên nhiên nên Six Senses Ninh Vân Bay thu hút lượng lớn khách du lịch và là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi tổ chức lễ cưới và hưởng tuần trăng mật.

Tổng giám đốc điều hành của Six Senses Hotels Resorts Spas – ông Neil Jacobs chia sẻ, các khu nghỉ được xây dựng trên những vị trí đẹp và chú trọng phát triển bền vững. Six Senses có nhiều chương trình chăm sóc sức khoẻ phù hợp với từng cá nhân cùng nhiều hoạt động như thể thao nước, lặn biển ngắm san hô, tham quan, khám phá du lịch văn hoá địa phương, động vật hoang dã. Tri ân khách hàng, Six Senses Ninh Vân Bay cung cấp mức giá đặc biệt cho khách Viêt Nam từ 6.900.000 đồng/đêm bao gồm bữa sáng tự chọn hàng ngày cho hai người, đưa đón sân bay và giảm giá 50% khi đặt trước dịch vụ spa.