Theo Sở GTVT Hà Nội, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn TP, bộ phận một cửa của Sở sẽ tổ chức làm việc trực tuyến. Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp thực hiện khai báo, nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: www.sogtvt.hanoi.gov.vn.
Việc trả kết quả và nộp hồ sơ gốc đối với các thủ tục hành chính yêu cầu nộp hồ sơ gốc sẽ thực hiện sau thời gian giãn cách xã hội. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp liên hệ bộ phận hỗ trợ của Sở là ông Nguyễn Anh Tùng, điện thoại 0904186963 hoặc ông Trần Đức Dũng, điện thoại 0983572529.
Đối với các hồ sơ thủ tục hành chính đã tiếp nhận, giải quyết và đã có kết quả giải quyết trước ngày 23/7/2021, nếu tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu nhận kết quả thì đăng ký trả kết qua dịch vụ bưu chính công ích với đầu mối bưu điện là bà Đinh Thị Thu Hường, điện thoại 0915456639.
Các thủ tục hành chính theo quy định, việc nhận kết quả phải do trực tiếp công dân đến nhận thì liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng của Sở GTVT Hà Nội, số điện thoại 024-85893082 để hẹn thời gian trả kết quả.
Sở GTVT yêu cầu tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đảm bảo các quy định phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp. Bộ phận một cửa chỉ tiếp 1 công dân tại 1 thời điểm (nếu có phát sinh việc trả kết quả trực tiếp).
Trước đó, từ ngày 24/7, bộ phận một cửa của Sở GTVT Hà Nội đã tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND của UBND TP Hà Nội.