Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

SOJO Hotels liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á'

Kinhtedothi - Hệ thống khách sạn thuận ích SOJO Hotels được các chuyên gia, du khách đánh giá cao nhờ nỗ lực trong việc xây dựng trải nghiệm “đúng ý, hợp gu” cho khách hàng.

Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á và châu Đại Dương vừa diễn ra ngày 6/9 tại TP Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, SOJO Hotels được vinh danh là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”.

Khi những nỗ lực được ghi nhận

Đây là lần thứ ba liên tiếp một thương hiệu của Việt Nam vượt qua nhiều tên tuổi lớn trên trường quốc tế để giành ngôi ở hạng mục này.

Kết quả này đến từ sự bình chọn của đông đảo du khách, cũng như các chuyên gia, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Tổng Giám đốc Nguyễn Bá Luân nhận giải “Khách sạn phong cách nhất châu Á” cho SOJO Hotels.

Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Bá Luân - Tổng giám đốc TNH Hotels & Resorts, đơn vị đầu tư và vận hành SOJO Hotels cho biết: “Ngay từ quá trình nghiên cứu và xây dựng ý tưởng, thiết kế khách sạn, chúng tôi đã xác định hướng đi riêng cho SOJO Hotels là tập trung vào trải nghiệm trên mỗi chặng nghỉ của khách lưu trú.

Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự công nhận của thị trường du lịch quốc tế dành cho chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels. Đồng thời cũng là lời khẳng định cho những nỗ lực của SOJO Hotels trên hành trình định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”.

SOJO Hotel Ga Hanoi.

Ra đời năm 1993, WTA được coi là giải thưởng danh giá hàng đầu của ngành công nghiệp du lịch, từng được The Wall Street Journal ví như giải Oscar của lĩnh vực này bởi những tiêu chí khắt khe cùng các vòng lựa chọn kỹ lưỡng.

Tiên phong tạo khác biệt

Xuất sắc được vinh danh “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á” qua ba năm liên tiếp từ 2021, SOJO Hotels khẳng định những dấu ấn tiên phong trong ngành khách sạn. Khác với mô hình truyền thống, SOJO Hotels mang đến cho du khách thế hệ mới những trải nghiệm vượt trên các tiêu chuẩn thông thường.

Trải nghiệm công nghệ số xuyên suốt tại SOJO Hotels.

Để tối giản quy trình nhận - trả phòng, SOJO Hotels đưa vào ứng dụng bộ giải pháp TNTech Smart Hotel Solution. Với bộ giải pháp này, khách hàng có thể check-in, check-out ngay trên ứng dụng điện thoại, các thao tác đơn giản giúp khách hàng chủ động và tối ưu thời gian.

Trong mỗi phòng, du khách sẽ có những trải nghiệm mới mẻ với không gian sáng tạo, nội thất tối giản. Đó là nơi du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn với gối nệm êm ái, hay thoải mái phóng tầm mắt từ khung cửa sổ tràn view để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên và đô thị sầm uất tại mỗi địa phương.

Cửa sổ tràn view là đặc trưng nổi bật tại SOJO Hotels.

Đặc biệt hơn, công nghệ thông minh hỗ trợ du khách làm chủ hành trình trải nghiệm lưu trú trong những phòng khách sạn đẹp tại SOJO Hotels chỉ với một chiếc smartphone, từ ánh đèn, âm nhạc, chương trình tivi, rèm, cabin tắm, nhiệt độ phòng…

Đến với SOJO Hotels, du khách có thể hòa mình vào không gian kết nối năng động của JO247 Lounge. Không gian này được thiết kế mở với kiến trúc sáng tạo, trẻ trung đi kèm khu vực làm việc chung (co-working), coffee shop thư thái hay chill-bar mỗi khi đêm về.

Mọi nhu cầu từ hội họp, tổ chức sự kiện tại sảnh chính, giao lưu, trò chuyện trong không gian chill hay giao lưu, kết nối qua loạt boardgames hấp dẫn, thường thức ẩm thực đặc sắc mang phong vị địa phương và quốc tế… tất cả đều có tại JO247 Lounge.

Không gian sáng tạo tại JO247 Lounge.

Điểm nhấn khác biệt làm nên rét quyến rũ của SOJO Hotels là các GURU – những nhân viên đa năng, đa nhiệm. Họ có thể linh hoạt đảm nhận các vị trí từ lễ tân, bartender hay trở thành một người bạn địa phương đầy tận tâm và hiểu biết của mọi du khách. Mọi vấn đề của khách lưu trú sẽ được đáp ứng nhanh chóng chỉ qua một “điểm chạm” là các GURU. Điều này lý giải vì sao SOJO Hotels luôn nhận được phản hồi tốt trên các ứng dụng và các trang web đặt phòng khách sạn.

Với 11 khách sạn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước đã vận hành ổn định và sắp tới chuẩn bị ra mắt SOJO Hotel Can Tho, SOJO Hotels đang nỗ lực tăng độ phủ nhằm quảng bá thương hiệu khách sạn phong cách nhất Châu Á tại nhiều khu vực trọng điểm trên cả nước.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tăng tính minh bạch thị trường­

Tăng tính minh bạch thị trường­

28 Apr, 05:10 AM

Kinhtedothi - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa họp, thảo luận về dự thảo sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Doanh nghiệp. Một trong những đề xuất được quan tâm tại dự thảo này là việc bổ sung quy định siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu DN riêng lẻ, nhằm giảm thiểu rủi ro tài chính trong bối cảnh thị trường biến động. Theo các chuyên gia, đây là bước đi cần thiết nhằm tăng tính minh bạch, bảo đảm thị trường phát triển lành mạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ