Star Trek chìm vào bóng tối - siêu phẩm viễn tưởng hè 2013

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sau phần 1 vô cùng thành công vào năm 2009, hè năm nay, đạo diễn J.J. Abrams sẽ tiếp tục mang đến một siêu phẩm hành động viễn tưởng đầy khói lửa mang tên Star Trek: Into the darkness.

 Được gọi trở về Trái Đất, phi hành đoàn tàu Enterprise phát hiện ra một lực lượng khủng bố vô cùng lợi hại đã cho nổ tung toàn bộ hạm đội và tất cả những gì họ đã gây dựng, bỏ lại một thế giới trong tình trạng khủng hoảng tột độ. Thuyền trưởng Kirk ngay lập tức đưa toàn bộ phi hành đoàn lao vào một cuộc săn tìm kẻ chủ mưu đứng đằng sau tội ác này, kẻ đang nắm giữ trong tay một vũ khí hủy diệt hàng loạt có khả năng vận hành chỉ bởi một người, và cũng là kẻ từng có ân oán cá nhân trước kia với anh.
 
Star Trek chìm vào bóng tối - siêu phẩm viễn tưởng hè 2013 - Ảnh 1

Những người hùng của chúng ta sẽ phải dấn thân vào một ván cờ sinh tử đầy hiểm nguy, nơi tình yêu gặp phải thử thách, nơi tình bạn bị xé toang, và là nơi phải có ai đó hy sinh để cứu mạng cho gia đình duy nhất còn lại của Kirk và phi hành đoàn.
 
Đạo diễn J.J Abram phát biểu: "Mục tiêu của Star Trek: Into the darkness là đẩy mọi thứ lên giới hạn cao nhất. Có rất nhiều nhân vật mà khán giả muốn gặp lại như Kirk, Spock, Bones, Scotty, Uhura, Chekov, Sulu. Tôi rất hào hứng được nói với các bạn rằng yếu tố hành động và qui mô của bộ phim vượt xa tập đầu tiên và rõ ràng định dạng 3D sẽ mang đến cho khán giả một mức kích thích hoàn toàn mới."
 
Star Trek chìm vào bóng tối - siêu phẩm viễn tưởng hè 2013 - Ảnh 2

Mới đây, J.J. Abrams cũng trở thành đạo diễn của Star Wars: Episode VII, tập đầu tiên trong loạt phim mới về thế giới Star Wars, dựa trên kịch bản do nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar Michael Arndt chắp bút. Abrams và hãng sản xuất của anh, Bad Robot, đã chứng tỏ khả năng với hàng loạt những bộ phim bom tấn đầy những màn hành động phức tạp, bi kịch cảm động, những anh hùng như Star Trek, Super 8, Mission: Impossible Ghost Protocol, và năm nay là Star Trek: Into the Darkness.

Với phiên bản 3D hoành tráng, chắc chắc Star Trek: Into the darkness sẽ làm nức lòng các fan điện ảnh Việt Nam, đặc biệt là fan của series Star Trek. Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày với thế giới 17/05.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần