Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD

Kinhtedothi - Leflair Vietnam, công ty thương mại điện tử trực tuyến chuyên kinh doanh hàng hiệu cao cấp đã gọi vốn 7 triệu USD từ hai quỹ ngoại.
Ngày 14/1, Leflair Vietnam công bố vòng gọi vốn Series B mới nhất từ hai quỹ đầu tư GS Shop - công ty con của Tập đoàn GS, một trong những tập đoàn đầu tư đa lĩnh vực lớn nhất tại Hàn Quốc Hàn Quốc và Belt Road Capital Management (Campuchia) trị giá 7 triệu USD, đánh dấu khoản đầu tư trực tiếp đầu tiên của GS Shop vào các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam thông qua mô hình kinh doanh trực tuyến.
 Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD. Ảnh minh họa.
Đồng sáng lập và CEO của Leflair - Loic Gautier cho biết số tiền được đầu tư trong vòng gọi vốn này sẽ được dùng để tuyển dụng nhân sự ở các mảng từ kho bãi, vận chuyển cho đến công nghệ. Leflair cũng sẽ đẩy nhanh hợp tác đa chiều với GS, cũng như đẩy nhanh số lượng hàng hóa đến từ Hàn Quốc phân phối tại Leflair.vn.
Đại diện Leflair cũng cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới, nhằm mở rộng nguồn hàng và mang nhiều sản phẩm chất lượng có giá tốt trong khu vực đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Khoản đầu tư nói trên đã đưa tổng giá trị các vòng gọi vốn của công ty từ lúc thành lập đến nay đạt gần 12 triệu USD. Trước đó, vào tháng 1/2018, Leflair đã gọi được 3 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A.
Theo Leflair, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 12/2015 đến nay, công ty đã đạt tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 100% mỗi năm về doanh thu. Hiện, Leflair đang hợp tác kinh doanh với hơn 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước.
Leflair được thành lập bởi Loic Gautier và Pierre-Antoine Brun, hai doanh nhân người Pháp hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, có văn phòng đại diện và kho hàng tại Việt Nam, Singapore và Hồng Kông.
Theo một công bố của Nielsen về nhu cầu hàng hiệu, 56% người Việt sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu. Số lượng người Việt mê hàng hiệu đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Trung Quốc (74%) và Ấn Độ (59%).
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khởi nghiệp nail từ căn phòng trọ

Khởi nghiệp nail từ căn phòng trọ

25 Mar, 05:05 PM

Kinhtedothi - Khởi nghiệp làm nail (dịch vụ làm đẹp chuyên về các hoạt động liên quan đến móng tay, móng chân) tại phòng trọ không chỉ là giải pháp tiết kiệm chi phí, mà còn là cơ hội để các bạn trẻ tận dụng công nghệ và mạng xã hội để phát triển kinh doanh.

Start-up Việt 2025: Ngách hay đại chúng - Đâu là thị trường tiềm năng?

Start-up Việt 2025: Ngách hay đại chúng - Đâu là thị trường tiềm năng?

29 Dec, 09:19 AM

Kinhtedothi - Năm 2025, những nhà khởi nghiệp (start-up) cần chú trọng tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp giữa thị trường ngách (niche market) và thị trường đại chúng (mass market) để tránh rơi vào những rủi ro không đáng có trong bối cảnh chi tiêu theo hướng bền vững của nước ta hiện nay.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ