Sự chuyên tâm tạo nên sản phẩm hạng sang của những thương hiệu xa xỉ

Nguyễn Cường - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kỳ công chế tác, chất liệu hiếm có, thiết kế độc đáo, nét văn hoá riêng là những giá trị mà những thương hiệu cao cấp hướng tới khi tạo ra sản phẩm hạng sang. Không chỉ đem tới những trải nghiệm đặc quyền cho giới thượng lưu, những thương hiệu này đều hướng đến sự hài lòng và cảm giác xứng đáng của khách hàng mỗi khi nhận một “món quà” từ họ.

Thấu hiểu khách hàng để tạo nên giá trị khác biệt

Mang đến những trải nghiệm, sản phẩm tinh xảo và hoàn mỹ là yếu tố được đánh giá cao của những thương hiệu xa xỉ nhằm chinh phục nhóm khách hàng tinh tế và đẳng cấp. Để mang đến sự mới mẻ trong cảm xúc cho khách hàng, các lãnh đạo và đội ngũ sáng tạo cần có sự thấu hiểu sâu sắc về văn hoá bản địa, không ngừng hoàn thiện sản phẩm ở mức cao nhất trước khi giới thiệu đến thị trường, giúp khách hàng có những sản phẩm chân thực và hài lòng.

Câu chuyện hãng siêu xe hơn 100 năm tuổi của Pháp tạo ra những chiếc Bugatti Chiron đẳng cấp trên thế giới có lẽ là một điển hình cho sự khác biệt đó. Khách hàng không chỉ mua một chiếc siêu xe thể thao đơn thuần, vì tốc độ và công suất, mà còn bởi quy trình chế tác, mức độ hoàn thiện đến từng chi tiết hiếm mẫu xe nào sánh bằng. Bugatti Chiron với mức giá từ 2,6 triệu USD, được cấu thành từ 1.800 chi tiết, trải qua 12 công đoạn chính lắp ráp thủ công, ít nhất 9 tháng để hình thành một chiếc siêu xe hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng. Việc sở hữu một sản phẩm Bugatti chưa bao giờ là dễ dàng, lí do khiến chiếc siêu xe luôn được giới mộ điệu đánh giá cao bởi từng mẫu Bugatti Chiron đều là những sản phẩm “one-off” (độc nhất) và chủ nhân đôi khi cần đặt hàng 2-3 năm để có thể sở hữu một chiếc xe cho riêng mình.
 Bugatti Chiron – hoàn thiện đỉnh cao trên từng chi tiết
“Đó là cách chúng tôi tạo ra Chiron, hoàn toàn thủ công cho từng sản phẩm của từng khách hàng trong một môi trường đặc biệt. Điều đó khiến chúng tôi trở nên độc nhất”, ông Christophe Piochon, thành viên Hội đồng quản trị Bugatti phụ trách mảng Sản xuất và Kho vận từng chia sẻ.

Tương tự như thương hiệu Bugatti, việc xây dựng trải nghiệm sống đỉnh cao, khơi gợi cảm xúc cũng được ưu tiên nghiên cứu trong phân khúc bất động sản hạng sang. Ở đó, các chủ đầu tư tập trung đi sâu vào từng chi tiết thiết kế, vật liệu để kiến tạo một phong cách, lối sống, giá trị văn hóa có chiều sâu của một cộng đồng tinh tế, giàu tri thức. Họ không chỉ xây dựng chốn an cư xứng tầm, mà còn định nghĩa phong cách sống hướng đến trải nghiệm hạng sang chuẩn mực.

Grandeur Palace – Giảng Võ: thỏa mãn mong muốn về bất động sản hạng sang

Không dễ để tìm thấy những sản phẩm bất động sản đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của giới thượng lưu. Tiêu chuẩn đó bao gồm không gian tiện nghi toàn diện, thiết kế đẳng cấp thế giới và vị trí độc tôn trong trung tâm Hà Nội, đặc biệt tại quận Ba Đình - nơi gần các cơ quan đầu não của thành phố và của cả nước.
 Grandeur Palace – Giảng Võ đã sẵn sàng đón khách đến trải nghiệm và bàn giao
Chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã kiến tạo một dự án dành cho cộng đồng tinh tế tại Giảng Võ, Ba Đình, sau gần một thập kỷ dành tâm huyết để xây dựng và hoàn thiện. Hiện tại dự án sẵn sàng đón khách hàng đến để trải nghiệm và chào đón những chủ nhân đầu tiên chuyển về sinh sống ngay. Điều này cho thấy tâm huyết và định hướng tiên phong của chủ đầu tư khi phát triển một dự án hạng sang, ưu tiên hoàn thiện dự án trước khi giới thiệu đến khách hàng, để dự án khi chính thức xuất hiện sẽ mang lại cảm xúc trọn vẹn nhất tới từng cá nhân tinh tế.

Grandeur Palace - Giảng Võ thừa hưởng vị trí hiếm hoi tại thủ đô sầm uất. Dự án gồm 32 căn biệt thự và một tòa tháp cao 22 tầng, chỉ dành cho 110 chủ nhân danh giá. Tại đây, chốn an cư tiện nghi, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về không gian sống riêng tư, biệt lập, được chú tâm hoàn thiện đến từng chi tiết.

Lấy phương châm “Bất động sản hạng sang chú trọng đến các giá trị tinh thần, cảm xúc, trải nghiệm bên cạnh những tiêu chuẩn cao cấp sẵn có”, Grandeur Palace - Giảng Võ nâng tầm giá trị nghệ thuật với quan niệm sự tinh tế, trải nghiệm của cư dân được khởi nguồn từ không gian sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Tách biệt với sự huyên náo, sôi động phía ngoài cánh cổng, bên trong dự án, chủ đầu tư đã khéo léo bố trí từng mảng xanh len lỏi vào không gian sống, một khu vườn nghỉ dưỡng an yên với từng loại cây và hoa được lựa chọn cẩn thận, tạo nên tính thẩm mĩ tuyệt đối của nội khu. Dự án là điểm chạm của những màu xanh thư thái: sắc xanh của khu vườn Châu u, sắc xanh dương từ đài phun nước và bầu trời hòa quyện trong một không gian yên bình, nơi 110 chủ nhân thu cả đất trời vào trước tư gia.
 Không gian xanh ngay trong nội khu dự án tách ra khỏi ồn ào sôi động bên ngoài
Dẫu rằng cảm xúc là giá trị vô hình nhưng lại xuất phát từ sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết từ những chi tiết hữu hình. Chính vì vậy, thiết kế ấn tượng và riêng tư sẽ dẫn lối chủ nhân tận hưởng cuộc sống chuẩn mực đỉnh cao mỗi ngày tại Grandeur Palace – Giảng Võ, qua những chi tiết thiết kế và vật liệu hoàn thiện cao cấp như cửa gỗ lim Nam Phi, cửa sổ kính điện, kính Low-e hay đài phun nước cùng các mảng không gian xanh. Một lần nữa Grandeur Palace - Giảng Võ khắc họa sự sang trọng bằng vẻ đẹp tinh tế được dày công nghiên cứu bởi đội ngũ kiến trúc sư trong nhiều năm.

Hành trình này không thể trọn vẹn nếu thiếu những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp. Chủ nhân tại Grandeur Palace - Giảng Võ sẽ được trải nghiệm xứng tầm với tiện ích, dịch vụ 5 sao, tất cả được vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế bởi thương hiệu quản lý vận hành hàng đầu thế giới CBRE, đem đến cho chủ nhân những giá trị vượt trên mong đợi.

Phong cách sống giàu trải nghiệm là điều mà giới thượng lưu tìm kiếm, được thể hiện qua ngôi nhà - khối tài sản đại diện cho vị thế, gu thẩm mỹ của mỗi chủ nhân. Hiểu rằng cảm xúc đầu tiên luôn là một yếu tố quan trọng, đó là lý do Văn Phú - Invest sau khi hoàn thiện dự án mới công bố đến thị trường, để khách hàng khi đến với dự án sẽ cảm nhận được sự hài lòng và thỏa mãn mà một dự án bất động sản hạng sang cần mang lại.

Bằng tâm huyết của chủ đầu tư khi coi “mỗi dự án là một đứa con tinh thần”, chủ nhân của Grandeur Palace - Giảng Võ có thể tận hưởng một cuộc sống hoàn mỹ, an yên khi nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện ngay trước thềm năm mới.

Đặc biệt, trong giai đoạn mở bán chính thức dự án, chủ đầu tư dành tặng 5 năm phí quản lý, cùng gói quà tặng tân gia lên đến 300 triệu đồng và hỗ trợ lãi suất tới 31/10/2021.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn. Hotline: 0906 249 699

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần