Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Sửa chữa Vành đai 3 trên cao từ 23/3, các phương tiện di chuyển thế nào?

Kinhtedothi - Theo kế hoạch, từ đêm 23/3 đến ngày 27/4, Vành đai 3 trên cao sẽ tiến hành sửa chữa. Do đó, đoạn từ Mai Dịch đi Đại lộ Thăng Long sẽ cấm các phương tiện lưu thông từ 22 giờ đến 6 giờ ngày hôm sau.

Các đơn vị thi công thực hiện rào chắn 1/2 mặt đường Vành đai 3 trên cao tại 9 vị trí khe co giãn cần sửa chữa. Các phương tiện di chuyển trên 1/2 mặt đường còn lại tại các vị trí thi công, từ 6 giờ đến 22 giờ trong khoảng thời gian trên.

Đối với thời điểm từ 22 giờ đến 6 giờ ngày hôm sau, Vành đai 3 đoạn từ cầu vượt Mai Dịch đến Đại lộ Thăng Long sẽ cấm toàn bộ các phương tiện lưu thông.

Trong thời gian cấm trên, phương tiện sẽ di chuyển theo hướng: Đường Vành đai 3 trên cao xuống cầu vượt Mai Dịch (nhánh cầu vượt đô thị song hành), đường Phạm Văn Đồng chuyển hướng lưu thông trên đường Phạm Hùng (đường Vành đai 3 dưới thấp) - qua nút giao Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến, sau đó lên đường Vành đai 3 trên cao tại lối lên ở đường Khuất Duy Tiến (đối diện tòa nhà Thăng Long Number One) để đi Pháp Vân.

Với chiều từ Đại lộ Thăng Long đi Mai Dịch, các phương tiện lưu thông bình thường.

Sở Xây dựng giao Ban Duy tu các công trình giao thông, bố trí các chốt cấm cứng về ban đêm, lắp đặt đầy đủ biển báo, rào chắn, đèn báo hiệu, đèn chiếu sáng ban đêm cách vị trí chốt 200m, nhắc lại tại 150m, 50m và tại vị trí chốt.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

CSGT Bình Dương tịch thu xe tự chế không có giấy tờ hợp pháp

23 May, 09:53 AM

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, trong hai ngày 21 và 22/5/2025, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 15 trường hợp xe ba gác, xe tự chế vi phạm các lỗi như không có giấy phép lái xe, không có chứng nhận đăng ký xe, chở hàng cồng kềnh, quá khổ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

Thu nộp phạt giao thông để đầu tư hạ tầng, công nghệ

23 May, 05:10 AM

Kinhtedothi - Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Thạc sĩ Quản lý kinh tế Hoàng Thị Thu Phương cho rằng, sở dĩ nhiều ý kiến cho rằng mức phạt vi phạm giao thông quá cao không mang đến hiệu quả tích cực là do chưa hiểu rõ về các khoản chi từ nguồn thu này. Để người dân hiểu và ủng hộ, cần làm rõ việc chi từ nguồn thu nộp phạt giao thông là để tăng cường hiệu quả cho chính công tác bảo đảm trật tự, ATGT.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ