Sữa tiệt trùng Vinamilk dạng bịch sự lựa chọn thông thái của các bà nội trợ

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sữa tiệt trùng Vinamilk dạng bịch phù hợp với mọi gia đình cung cấp dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày là lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ thông thái.

Sữa tiệt trùng Vinamilk dạng bịch.
Sữa tiệt trùng Vinamilk dạng bịch là sự lựa chọn thông minh và kinh tế. Sữa giàu dưỡng chất, tiện dụng với mức giá vô cùng hợp lý. Sữa bịch Vinamilk đảm bảo nguồn dinh dưỡng thiết yếu mỗi ngày, để cả gia đình luôn khỏe mạnh và dồi dào năng lượng ở bất cứ đâu.
Sữa bịch Vinamilk với nhiều dòng sản phẩm cùng hương vị thơm ngon, đa dạng như sữa bịch Vinamilk có đường, sữa bịch Vinamilk không đường, sữa bịch Vinamilk hương Socola, sữa bịch Vinamilk hương dâu, cho cả gia đình nhiều sự lựa chọn hấp dẫn và thích uống sữa nhiều hơn.
Sữa Vinamilk dạng bịch vị Socola.

Sữa bịch Vinamilk là nguồn dưỡng chất dồi dào với đầy đủ vitamin A, D3 và Canxi giúp cả nhà tăng cường thị lực và có một hệ xương thật chắc khỏe. Mỗi bịch sữa là một món quà giàu dưỡng chất, trong 100ml sữa có75,2 kcal, 3g chất đạm, 3,2g chất béo, 8,6g hydrat cacbon, 100mg calci, 150 I.U vitamin A, 30 I.U viatmin D rất tốt cho sức khỏe.

Với sự tiện lợi đi cùng với dinh dưỡng dồi dào và tính kinh tế khiến sữa Vinamilk dạng bịch được nhiều gia đình ưa chuộng, là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ.