Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Sức hút tiêu dùng từ Hà Nội đêm không ngủ lần đầu

Kinhtedothi - Với slogan “Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm”, Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale lần đầu tiên được tổ chức ở Thủ đô tại Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội tối 27/11.
Dạo quanh điểm đến lý tưởng này đêm 27/11, theo ghi nhận của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, sau ảnh hưởng của  Covid-19 đối với nền kinh tế, nhưng với chính sách kích cầu tiêu dùng của TP Hà Nội, chương trình đã thu hút rất đông người tiêu dùng mọi lứa tuổi hưởng ứng.
Nhiều chương trình khuyến mại được các doanh nghiệp đưa ra để kích cầu tiêu dùng. 
Đa số người dân đến tìm hiểu, vui chơi, mua sắm những sản phẩm phù hợp từ các chương trình khuyến mại, giảm giá “sốc” của các doanh nghiệp, cửa hàng, trung tâm thương mại... Trong đó, người tiêu dùng tìm từ già đến trẻ đều tranh thủ lựa chọn các mặt hàng thời trang hợp gu thẩm mỹ chất lượng với giá thành... khuyến mại.
 Sự kiện thu hút rất đông người tiêu dùng hưởng ứng.
Để thực hiện chương trình với sự chung tay của các doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thành phố, cùng sự hưởng ứng đông đảo của người dân trên địa bàn Thủ đô, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” được kỳ vọng sẽ trở thành một sự kiện khuyến mại tập trung thường niên và tham gia đông đảo của người dân, du khách đến với Hà Nội dịp Black Friday cuối năm.
Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên báo Kinh tế & Đô thị ghi nhận sức hút mua sắm tại Hà Nội đêm không ngủ lần đầu:
 
 
 
 
 
 
Người tiêu dùng rất hài lòng với chất lượng, giá thành giảm sốc và phấn khích với sự kiện.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giá heo hơi hôm nay 14/7: giảm nhẹ

Giá heo hơi hôm nay 14/7: giảm nhẹ

14 Jul, 07:39 AM

Kinhtedothi - Ghi nhận giá heo hơi hôm nay 14/7 cho thấy xu hướng phân hóa rõ ràng giữa các vùng miền, thu mua trong khoảng 64.000 - 68.000 đồng/kg.

Lành mạnh môi trường kinh doanh

Lành mạnh môi trường kinh doanh

14 Jul, 05:02 AM

Kinhtedothi - Quá trình hội nhập ngày càng sâu rộng càng đòi hỏi vai trò quản lý Nhà nước để bình ổn thị trường, tạo môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh. Vì vậy, việc giữ lại mức trần khuyến mại hàng hóa 50% là phù hợp, đồng thời là một công cụ của Nhà nước để điều tiết thị trường.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ