Nối tiếp sức nóng của các sự kiện giới thiệu dự án diễn ra trước đó tại Hà Nam, thông qua sự kiện lần này, chủ đầu tư Sun Group muốn truyền tải những giá trị tinh hoa của vùng đất di sản Hà Nam, cũng như tâm huyết kiến tạo một đại dự án xứng tầm với tiềm năng mà vùng đất này đang sở hữu.
Những tiết mục văn nghệ tại sự kiện mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nam, lấy cảm hứng và chất liệu từ làng nghề truyền thống, khúc hát dân ca hay những di tích lịch sử nổi tiếng, làm bật lên sức hút của vùng đất cửa ngõ phía Nam Thủ đô đang phát triển.
Nhằm nâng tầm vùng đất di sản, bồi đắp thêm giá trị hiện đại, Sun Group đang kiến tạo đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City quy mô 420ha, sở hữu 1.001 tiện ích, 5 đại công viên và 200ha cảnh quan cây xanh mặt nước. Hòa quyện giữa giá trị truyền thống và khát vọng hiện đại, Sun Urban City sẽ khai phá không gian sống rực rỡ đầy chất riêng, không chỉ cho Hà Nam mà cho người dân toàn miền Bắc.
Từ những khu nhà phố, biệt thự lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa giàu bản sắc của vùng đất Hà Nam với 469 mẫu nhà độc bản, 100% các căn nhà có tầng hầm đa năng, đến những căn hộ nghệ thuật Art Resdience thăng hoa chất sống với thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hội họa Picasso cùng trần cao gần 5m giúp gia tăng công năng sử dụng. Tất cả đặt trong không gian sinh thái xanh toàn diện, cùng hệ thống tiện ích, đáp ứng nhu cầu an cư, nghỉ dưỡng, vui chơi, trải nghiệm và đầu tư kinh doanh của mọi thế hệ.
"Sun Urban City là nơi phô diễn phong cách sống đỉnh cao, hội tụ 1.001 tiện ích, đón đầu hạ tầng giao thông đang phát triển. Chính sự đồng bộ và vị trí chiến lược này biến mỗi căn nhà tại đây thành một viên ngọc quý, không chỉ để sống mà còn để đầu tư và khẳng định giá trị", ông Nguyễn Văn Lâm, đại diện đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, chia sẻ.
Lời giải cho bài toán đầu tư
Ông Trần Văn Thanh (cán bộ về hưu tại Hà Nội) biết đến dự án Sun Urban City từ một tháng nay, nhưng sau khi được tham dự trực tiếp sự kiện, theo dõi các tiết mục nghệ thuật đặc sắc và lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết của chủ đầu tư, ông thấy quyết định đầu tư của mình là chính xác.
"Trong nội đô Hà Nội không thể có dự án quy mô lớn mà đầy đủ tiện ích như vậy. Thời gian di chuyển 45 phút, phù hợp để gia đình nghỉ dưỡng cuối tuần. Tôi đã mua ngay một căn hộ 45m2 nhưng diện tích sử dụng lên đến 68m2, để hai vợ chồng có chỗ nghỉ dưỡng khi về già hoặc tặng con trai làm quà hồi môn khi lấy vợ", ông Thanh nói.
Sức nóng của căn hộ Sun Urban City đã tăng nhiệt từ cuối tháng 10 khi quỹ hàng liên tục hết. Do đó, khách hàng Hà Nội đều mong muốn sớm đặt cọc giữ chỗ để giành suất sở hữu căn hộ đa năng, đa tiện ích, đặc biệt là những người mua có nhu cầu ở thực. Mua nhà ngay tháng 11 này, khách vẫn được hưởng mức ưu đãi cao dành cho người mua sớm.
Dòng sản phẩm nhà phố Kim Tiền cao 3,5 tầng cùng 1 tầng hầm đa năng, có thể biến tấu nhiều công năng đa dạng thành khu vực giải trí… lại được giới đầu tư, kinh doanh dịch vụ quan tâm.
"Tính ra thì mức giá đất của nhà phố Sun Urban City sau khi trừ chi phí xây dựng, tiện ích, làm hạ tầng và hưởng chiết khấu chỉ còn 25-30 triệu đồng/m2. Hiện một căn townhouse khoảng 56-60m2 giá 5-6 tỷ đồng chưa tính chiết khấu, lại được miễn phí quản lý 2 năm. Tôi thấy mức giá này hợp lý, phù hợp với người ở thực và cũng dễ vận hành khai thác cho thuê dịch vụ du lịch", chị Minh Anh, chủ một chuỗi khách sạn mini tại Hà Nội, chia sẻ.
Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Chiến - Phó chủ tịch, Tổng giám đốc Sun Group vùng miền Bắc - khẳng định sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm "chất lượng - đẳng cấp - khác biệt".
"Những căn hộ đầu tiên sẽ được bàn giao vào tháng 6/2025 sau 8 tháng thi công. Trục đại lộ lễ hội, show nhạc nước dự kiến ra mắt Tết âm lịch 2025, tiếp đến là công viên nước Sun World dự kiến ra mắt dịp 30/4/2025. Đó là những món quà chào đón cư dân đầu tiên của dự án, cũng như kiến tạo Sun Urban City thành điểm phải đến mới trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng miền Bắc", ông Nguyễn Xuân Chiến chia sẻ.