Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Sunhouse 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Kinhtedothi - Lần thứ 4 liên tiếp Sunhouse có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng gia dụng Việt Nam đạt được vinh dự này càng khẳng định vị thế trên thương trường.

Tại Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 mới đây, Công ty CP Tập đoàn Sunhouse là một trong 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chí và được trao tặng chứng nhận năm nay. Kỳ xét chọn năm 2024 ghi dấu ấn với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn, có uy tín cả trong và ngoài nước, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực khẳng định và nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia trên thị trường.

Đại diện Sunhouse nhận biểu trưng tại Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024. Ảnh: Thanh Nhàn

Sunhouse tiếp tục là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng gia dụng duy nhất được trao chứng nhận, đặc biệt dẫn đầu với những dòng sản phẩm như Chảo chống dính, Nồi inox, Nồi cơm điện, Máy lọc nước… Được biết, với hệ thống nhà máy gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam, Sunhouse giờ đây đã có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Nhật, Mexico…

Sunhouse tự tin đại diện cho ngành Gia dụng Việt tiến sân quốc tế. Ảnh: Khắc Kiên

Song song với đó, doanh nghiệp cũng cho thấy định hướng chiến lược bài bản, phù hợp với bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là “Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong”. Không chỉ xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Sunhouse liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 20-30% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.

Dòng sản phẩm gia dụng cao cấp với công nghệ và chất lượng đạt chuẩn quốc tế của Sunhouse.

Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse Lê Tùng cho biết, Thương hiệu quốc gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng hơn thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP… Điều này đem đến cơ hội và cũng là thách thức do doanh nghiệp Việt khi tiến ra các thị trường lớn. "Đại diện cho thương hiệu của cả một quốc gia, Sunhouse cam kết không ngừng nâng cao nền tảng chất lượng, làm chủ công nghệ sản xuất và mở rộng thêm nhiều thị trường tương lai” - ông Lê Tùng khẳng định

Dòng sản phẩm đèn LED xuất khẩu trực tiếp của Sunhouse. Ảnh: Thanh Nhàn

Đồng thời thông tin, Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt.

SUNHOUSE chiếm lĩnh thị phần, tôn vinh thương hiệu Việt

SUNHOUSE chiếm lĩnh thị phần, tôn vinh thương hiệu Việt

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ