Kinhtedothi- Tại lễ vinh danh “hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024” mới đây, Sunhouse vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu đạt giải thưởng cho sản phẩm "Bộ nồi inox Sunhouse – chọn tin yêu, trọn chất lượng".
Đại diện Sunhouse, Quản lý Ngành hàng Gia dụng Nguyễn Văn Chung (ngoài cùng bên trái) là một trong những doanh nghiệp được vinh danh. Ảnh: Thanh Nhàn
Đây là sự công nhận đầy ý nghĩa dành cho sản phẩm nồi inox Sunhouse, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam.
"Bộ nồi inox Sunhouse – chọn tin yêu, trọn chất lượng" được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp và tính tiện dụng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, mang lại sự an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng.
Bộ nồi inox cao cấp của Sunhouse được người tiêu dùng ưa thích. Ảnh: Thanh Nhàn
Chất liệu inox cao cấp bền đẹp, chống gỉ sét, đảm bảo an toàn sức khỏe. Đáy từ đa lớp tối ưu khả năng truyền nhiệt, tiết kiệm thời gian và năng lượng khi nấu nướng được thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp, tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà.
Giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2024” không chỉ là sự tôn vinh dành cho sản phẩm, mà còn là minh chứng cho sự đồng hành, tin yêu của hàng triệu gia đình Việt Nam dành cho thương hiệu Sunhouse.
Đại diện Sunhouse, Quản lý Ngành hàng Gia dụng Nguyễn Văn Chung chia sẻ: "Giải thưởng này là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục cải tiến và mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào là thương hiệu gia dụng Việt Nam luôn đồng hành cùng các gia đình trong hành trình mang lại lối sống khỏe, tiện dụng".
Mục tiêu trở thành thương hiệu gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, Sunhouse cam kết không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm vượt trội. Thành công của bộ nồi inox Sunhouse hôm nay chính là động lực để thương hiệu tiếp tục phát triển, đưa hàng Việt vươn xa hơn trên bản đồ quốc tế.
Kinhtedothi - Lần thứ 4 liên tiếp Sunhouse có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng gia dụng Việt Nam đạt được vinh dự này càng khẳng định vị thế trên thương trường.
Kinhtedothi - Tự hào là DN sở hữu hệ sinh thái sản xuất đồ gia dụng lớn nhất Việt Nam, SUNHOUSE của Shark Nguyễn Xuân Phú luôn nỗ lực nắm giữ công nghệ lõi để làm chủ chất lượng sản phẩm vì mục tiêu xây dựng một thương hiệu Việt Nam mang tầm vóc quốc tế.
Kinhtedothi – Nhà máy của Sunhouse có thể cho ra đời 12.000 bộ tủ nhựa chất liệu từ nhựa PP nguyên sinh mỗi tháng với mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm tiện dụng phục vụ cho cả gia đình…
Kinhtedothi - Thị trường thực phẩm bổ sung và dinh dưỡng chức năng tại Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng trưởng nhanh chóng. Xu hướng này được thúc đẩy bởi sự nhận thức ngày càng cao của người tiêu dùng về sức khỏe, cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe dự phòng...
Kinhtedothi - Tổng doanh thu Yến sào Khánh Hòa giai đoạn 2020- 2025 đạt gần 13.000 tỷ đồng. Riêng 7 tháng đầu năm 2025, doanh thu hợp nhất của Công ty đạt 2.240 tỷ đồng (63% kế hoạch, tăng 10% so với cùng kỳ).
Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 1898/QĐ-TTg ngày 4/9/2025 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt mức vốn điều lệ Công ty mẹ - Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đến hết năm 2024.
Kinhtedothi – Ngày 4/9, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt cho ba mẫu xe chủ lực: Vios, Veloz Cross và Yaris Cross. Đây là dấu ấn quan trọng trong hành trình phát triển của Toyota tại Việt Nam, đồng thời là lời tri ân gửi tới khách hàng và đối tác đã đồng hành trong suốt ba thập kỷ.
Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 421/TB-VPCP ngày 13/8/2025 kết luận của Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo tại Phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo quốc gia triển khai Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị.