“Tá hỏa” phát hiện thi thể trên Hồ Tây

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 05 phút ngày 11/3, trên Hồ Tây (đoạn đường Nguyễn Đình Thi, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Thông tin từ người dân khu vực cho biết, cùng thời điểm, một số người đi thuyền đã phát hiện xác người phụ nữ. Sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng, nhận được tin cơ quan chức năng đã đến hiện trường tiến hành vớt đưa thi thể nạn nhân lên bờ và tiến hành khám nghiệm. Người nhà nạn nhân cũng đcó mặt tại hiện trường.

 
Hiện trường lực lượng chức năng khám nghiệm.
Hiện trường lực lượng chức năng khám nghiệm.
Khoảng 21h cùng ngày, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi xong đã cho người nhà đưa thi thể nạn nhân về mai táng. Có mặt tại hiện trường một số người nhà nạn nhân cho biết, nạn nhân sinh năm 1949, hiện ở phố Cát Linh (Hà Nội).

Những người thân nhân của người phụ nữ xấu số, bà đã rời nhà đi từ 2h sáng 11/4. Sau khi kiểm tra camera bảo vệ thì thấy bà lên một chiếc xe taxi. Gia đình đã liên hệ với hãng xe này để tìm kiếm và được biết, bà thuê xe lên đường Nguyễn Đình Thi thì xuống xe và nói đi lễ chùa. Được biết bà bị trầm cảm nhiều năm qua sau lần tai nạn tàu hỏa.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần