Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tại công trình hầm chui Lê Văn Lương: Bùn đất tràn đường, “bẫy” người tham gia giao thông

Kinhtedothi - Rào chắn xô lệch, tôn, thép chìa ra rình rập cứa vào người tham gia giao thông; bùn đất, bụi bặm phủ khắp nơi, mặt đường nứt tại khu vực thi công dự án hầm chui Lê Văn Lương do Liên danh nhà thầu Công ty CP Tập đoàn Cienco4 - Công ty CP Fecon - Công ty CP Thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng đảm nhiệm. Cụ thể, hạng mục này do Công ty CP Fecon thi công và chịu trách nhiệm.

Hầm chui Lê Văn Lương được khởi công vào tháng 10/2019, hiện đang trong quá trình di dời các công trình ngầm nổi. Điều đáng nói là nhà thầu thiếu ý thức, thi công cẩu thả, gây mất vệ sinh môi trường, tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT cho người dân trên tuyến Tố Hữu - Lê Văn Lương.

Bùn, đất, cát từ trong công trường bê bết ra đến nửa mặt đường Tố Hữu
 
Nhiều đoạn rào chắn bằng tôn có cắt ô, đất, cát chất đống như được vận chuyển qua ô cắt này.
Mặt đường Tố Hữu nứt dài vài chục mét, bề ngang có đoạn mở rộng đến 10cm.
 
Vật liệu tập kết bừa bãi trên vỉa hè đường Tố Hữu, nước thải dềnh lên từ cống thoát.
Đoạn nút giao Khuất Duy Tiến đi Lê Văn Lương, nước bẩn, rác thải vương vãi khắp nơi
Hàng chục vị trí, tôn thủng, lưới thép rách chìa ra đường ''bẫy'' người tham gia giao thông.
 
Có đoạn rào chắn mất cả tôn che nhiều ngày không được sửa chữa.
Cánh cổng công trường mở ra bất cứ lúc nào, chiếm phân nửa mặt đường còn lại, khiến người dân đi lại đã khó càng thêm khó
Cống rãnh mất nắp, vỉa hè thành hầm hố trên đường Lê Văn Lương.
Rào chắn bị vò thành một mớ lởm chởm tại lối rẽ từ Lê Văn Lương đi Khuất Duy Tiến.
 Lối rẽ từ Khuất Duy Tiến vào đường Tố Hữu, cát, đá, đất, vụn vữa phủ kín mặt đường
Nhà thầu thi công chỉ rào chắn cho có, gây mất vệ sinh môi trường và nguy hiểm cho người tham gia giao thông
Rào chắn lộn xộn, đất đá chồng chất trước công trường.
Bên ngoài công trường nhếch nhác.
Bên trong hầm hố không được rào chắn, cảnh báo.
Phế liệu xây dựng chất cao ngang mặt người đi đường.
Đề nghị chủ đầu tư và các đơn vị liên quan sớm chấn chỉnh, có biện pháp nghiêm khắc để nhà thầu thi công an toàn, tránh tái diễn tình trạng thi công ẩu, gây bức xúc cho người dân tại dự án hầm chui Lê Văn Lương. Đề nghị Liên danh nhà thầu yêu cầu Công ty CP Fecon khắc phục ngay tình trạng này.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

Thiếu nguồn lực xã hội, còn tiếp tục trì hoãn

07 Jul, 04:50 AM

Kinhtedothi - Vấn đề kiểm định khí thải đối với xe máy đã được đưa ra bàn thảo, chuẩn bị thực hiện từ nhiều năm qua, nhưng đến nay vẫn chưa thể thống nhất được thời gian và cách thức triển khai. Nguyên nhân chính là lượng xe máy trên toàn quốc quá lớn, nếu chỉ trông chờ vào hệ thống đăng kiểm hiện có, sẽ tiếp tục phải trì hoãn quá trình này thêm vài năm nữa.

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

Kịch bản vận hành khoa học sẽ giảm thiểu ùn tắc giao thông

05 Jul, 09:50 PM

Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, chuyên gia giao thông, thạc sĩ Vũ Hoàng Chung cho rằng, tổ chức giao thông (TCGT) là yếu tố vô cùng quan trọng. TCGT là kịch bản để vận hành hệ thống giao thông, càng khoa học sẽ càng phát huy tác dụng giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT), tối ưu hóa năng lực cho hạ tầng.

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

Điều chỉnh hàng loạt biển chỉ dẫn đường bộ sau sáp nhập

04 Jul, 03:28 PM

Kinhtedothi - Cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Xây dựng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các nhà đầu tư, doanh nghiệp dự án PPP về đường bộ... về việc cập nhật, điều chỉnh thông tin biển chỉ dẫn đường bộ phù hợp với đơn vị hành chính cấp tỉnh, cấp xã sau sắp xếp, sáp nhập.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ