Tài năng nhí hội tụ ở Đồ rê mí Tết 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Góp mặt trong chương trình Gala Đồ rê mí Tết 2014 có rất nhiều gương mặt xuất sắc của các mùa thi trước. Đặc biệt, chương trình còn hội tụ nhiều quán quân tài năng với nhiều thay đổi thú vị.

Số đặc biệt của Đồ Rê Mí năm nay, khán giả không chỉ được gặp lại những gương mặt xuất sắc của Đồ Rê Mí 2013 Nhật Minh, Quốc Thái, Hương Thảo, Khánh Ngọc mà chương trình còn hội tụ rất nhiều những gương mặt nổi bật từ các mùa Đồ Rê Mí trước như quán quân 2011 Đỗ Trí Dũng, quán quân 2012 Lê Trần Nhật Tiến, “Bánh rán” Bảo Trân, chú chuột xinh xắn Ngọc Trâm và cặp đôi song An dễ thương Khánh An, Bảo An.
Tài năng nhí hội tụ ở Đồ rê mí Tết 2014 - Ảnh 1
Các em sẽ cùng các ca sĩ khách mời nổi tiếng kể về phong tục đón tết cổ truyền của các dân tộc trên đất nước Việt Nam thông qua các ca khúc và các hoạt cảnh vô cùng thú vị.

Sau thời gian càng lâu không gặp, các bạn nhỏ càng có những thay đổi bất ngờ, đặc biệt là về ngoại hình. Khánh An và Bảo An nhỏ nhắn của ngày nào giờ đã cao lớn hơn rất nhiều đến nỗi các cô chú mãi mới nhận ra.

Khán giả chắc hẳn vẫn chưa quên "Cu tí tham ăn" trong vở kịch cùng tên của Đồ rê mí 2011, Khánh An đã vào vai ngọt đến nỗi khiến khán giả cười lăn cười bò đầy thích thú trước diễn xuất vô cùng tự nhiên và đáng yêu của em.

Bên cạnh đó, Ruby Bảo An lại làm rấy lên cơn sốt "Em bé giải phóng quân" ngay từ những ngày đầu tham dự casting Đồ rê mí 2011. Tiết lộ trong chương trình Gala này, cặp đôi song An sẽ tái xuất trên sân khấu Đồ rê mí cùng quán quân 2011 Trí Dũng kể về phong tục đón tết "Xíp xí" của dân tộc Thái hứa hẹn môt tiết mục rất được mong chờ.
Tài năng nhí hội tụ ở Đồ rê mí Tết 2014 - Ảnh 2
Nhắc đến Trí Dũng, khán giả sẽ được nhớ lại siêu phẩm " Lỳ và Sáo" đã làm nên dấu ấn của cậu bé dân tộc Mường đến từ Yên Bái- Quán quân Đồ rê mí 2011. Khác với vẻ tinh nghịch trước đây, Dũng Lỳ lớn hơn một chút lại có vẻ chững chạc và điềm đạm hơn. Mỗi khi ôn bài, Trí Dũng thường dành thời gian ngồi 1 mình tập trung ôn bài nên luôn được cô khen là người thuộc bài đầu tiên.
Tài năng nhí hội tụ ở Đồ rê mí Tết 2014 - Ảnh 3
“Bánh rán” Bảo Trân và Nhật Tiến là 2 gương mặt luôn được mong chờ và đã xuất hiện gần đây nhất trong chương trình đêm chung kết trao giải Đồ rê mí 2013. Bảo Trân và Nhật Tiến vẫn luôn giữ vững phong độ về giọng hát tuyệt vời và phong cách trình diễn tự tin, ấn tượng.
Tài năng nhí hội tụ ở Đồ rê mí Tết 2014 - Ảnh 4
Trở về từ chuyến thăm quan và giao lưu âm nhạc tại đất nước Australia, Nhật Minh, Quốc Thái – cặp đôi giành giải nhất Đồ rê mí 2013 đã có một quãng thời gian vô cùng tuyệt vời và vô vàn chuyện thú vị để kể. Nhât Minh còn hí hửng khoe với các bạn về thành viên mới của gia đình mình. Ngoài việc tham gia các hoạt động ngoại khóa, biểu diễn văn nghệ ở trường, lớp, cặp đôi Quán quân nhỏ tuổi của Đồ rê mí còn rất đắt show cho các chương trình chào Xuân, mừng Tết của Đài truyền hình cũng như các dự án clip chào năm mới. Tuy nhiên, ở độ tuổi này, phụ huynh các em vẫn ưu tiên việc học tập đặt lên hàng đầu. 
Tài năng nhí hội tụ ở Đồ rê mí Tết 2014 - Ảnh 5
Được gặp gỡ sau bao ngày xa cách, được chơi đùa, luyện tập, được ăn, được ngủ cùng nhau, được kể cho nhau nghe biết bao chuyện mới đã khiến các em quên đi hết mệt mỏi. Bộ ba Khánh An, Bảo An, Bảo Trân còn có biệt danh mới là “ Tam ca 3 con cún” vì 3 bạn cún tuổi Tuất này rất thân thiết với nhau, hễ cứ gặp nhau là ngân nga lời hát. Đặc biệt, 3 bạn nhỏ còn có sở thích và sở trường là hát tiếng Anh.
Tài năng nhí hội tụ ở Đồ rê mí Tết 2014 - Ảnh 6
Khánh Ngọc và Hương Thảo là cặp thí sinh duyên dáng của cuộc thi. Thầy cô nào cũng rất yên tâm về 2 bạn nhỏ này vì được giao phó ở vị trí nào, 2 em cũng đều làm rất tròn vai. Lịch luyện tập cho Đồ rê mí Tết trùng đúng vào lịch thi học kỳ của các em nên ai cũng rất cố gắng. Có hôm bố Hương Thảo đã phải đóng vai bác tài xế chăm chỉ đưa Hương Thảo đi thi rồi về luyện tập tiếp. Tuy vậy, phụ huynh cũng như các em chưa bao giờ kêu ca phàn nàn mà luôn lấy đó làm niềm vui.

Tham dự chương trình còn có các ca sĩ khách mời nổi tiếng như: Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng, Lưu Hương Giang, Dương Hoàng Yến... Chương trình dự kiến lên sóng truyền hình VTV3 vào ngày mùng 1 và mùng 2 Tết âm lịch.