Tài xế nằm chết bất thường trên xe khách

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Danh tính nạn nhân ban đầu được xác định là ông Huỳnh Xuân Lảm (43 tuổi, quê Thốt Nốt, Cần Thơ, tài xế xe khách).

Khoảng 6h sáng nay 19/11, nhiều tài xế và phụ xe trong Bến xe miền Tây (phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM) được phen kinh hoàng khi phát hiện một người đàn ông nằm chết trên xe khách.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một phụ xe khách chạy tuyến Bến xe miền Tây – Sóc Trăng lên kiểm tra xe để làm thủ tục xuất bến thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên hàng ghế ngay cửa lên xuống.
Hiện trường phát hiện tài xế chết trên xe khách
Hiện trường phát hiện tài xế chết trên xe khách
Sự việc nhanh chóng được trình báo lên công an. Nhận được thông tin, công an phường An Lạc, công an quận Bình Tân và VKSND quận Bình Tân đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Danh tính nạn nhân ban đầu được xác định là ông Huỳnh Xuân Lảm (43 tuổi, quê Thốt Nốt, Cần Thơ, tài xế xe khách).

Theo một số tài xế trong Bến xe miền Tây, hôm qua 18/11, ông Lảm có nhậu với một số tài xế, phụ xe rồi lên chiếc xe khách này ngủ, đến sáng thì mọi người phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Một cán bộ tham gia khám nghiệm cho biết, qua khám nghiệm hiện trường cho thấy không có dấu vết bên ngoài tác động vào, hay có sự đánh nhau. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của nạn nhân sẽ có kết luận chính thức sau khi khám nghiệm tử thi.

Đến 9h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển đi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần