Tạm ứng tiền bồi thường cho các nạn nhân vụ tai nạn xe thảm khốc

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, Tổng công ty này đã tạm ứng bồi thường ban đầu mức 2 triệu đồng cho mỗi nạn nhân tử vong và 1 triệu đồng cho mỗi nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc trên Quốc lộ 1 rạng sáng ngày 22/5.

Bảo hiểm Bảo Việt thăm hỏi và tạm ứng bồi thường cho một người bị thương.
Bảo hiểm Bảo Việt thăm hỏi và tạm ứng bồi thường cho một người bị thương.
Bảo hiểm Bảo Việt đang tiếp tục chủ động phối hợp với các cơ quan chức năng và chủ xe động viên, chia sẻ với gia đình cùng các nạn nhân còn lại của vụ tai nạn. Đồng thời, khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xem xét giải quyết chi trả bồi thường các thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm trong thời gian sớm nhất, theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, rạng sáng ngày 22/5, đoạn qua địa bàn xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận xảy ra va chạm giữa xe khách Phương Trang chạy tuyến Quảng Ngãi - TP Hồ Chí Minh biển số 51B-11224 với xe khách giường nằm 38L-5577 chạy chiều ngược lại và xe tải 86C - 053.88 gây hậu quả nghiêm trọng, khiến cả 3 phương tiện đều bị cháy rụi hoàn toàn. Theo thông tin ban đầu, đã có 13 người tử vong và 40 người bị thương. Hiện, tại các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được hết danh tính của người tử vong trong vụ tai nạn do các thi thể nạn nhân bị cháy và không còn nguyên vẹn, khó để nhận dạng ngay mà cần phải xác định AND. 

Xe khách Phương Trang biển số 51B-11224 đã tham gia Bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự chủ xe cơ giới tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn - đơn vị thành viên thuộc Bảo hiểm Bảo Việt với mức bảo hiểm cho hành khách là 70triệu đồng/người/vụ và bảo hiểm lái và phụ xe mức trách nhiệm 10 triệu đồng/người/vụ. 

 Bảo hiểm Bảo Việt thăm hỏi và tạm ứng bồi thường cho một người bị thương

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần