Tân Á Đại Thành và Dupont tặng quà hỗ trợ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Hải Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp tục đồng hành cùng các các hoạt động phòng chống đại dịch Covid-19, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã phối hợp cùng Tập đoàn Dupont (Mỹ) trao tặng nhiều phần quà thiết yếu tới các bệnh viện tuyến đầu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Tổng trị giá quà tặng tương ứng 1 tỷ đồng.

 Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Dupont tặng quà cho Bệnh viện Thống nhất TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ về những hoạt động chung tay cùng xã hội chống dịch, ông Nguyễn Duy Chính - Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Dupont mong muốn được góp một phần sức lực của mình trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay đóng góp cả vật chất lẫn tinh thần, động viên đội ngũ y - bác sĩ ở tuyến đầu, để dịch bệnh sớm được đẩy lùi”.
Gói quà tặng mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Dupont gửi tới các bệnh viện là 150 máy lọc nước và 500 bộ quần áo bảo hộ y tế (đạt chuẩn quốc tế do Dupont sản xuất)
Trước đó, trong hành trình sát cánh cùng các hoạt động phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã trao tặng 300 máy lọc nước (trị giá 1,5 tỷ đồng) tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc để cung cấp nguồn nước tinh khiết cho các bác sỹ và người dân, trong các trung tâm y tế và khu cách ly trên địa TP Hà Nội. 
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Dupont tặng quà cho Bệnh viện ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh
Không chỉ đóng góp những quà tặng mang giá trị vật chất, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn đồng hành với kênh VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện chuỗi phóng sự “Cuộc sống vẫn tiếp diễn” để lan tỏa tinh thần lạc quan trước dịch bệnh, truyền năng lượng tích cực tới xã hội, thắp lên niềm tin và sức mạnh để chiến đấu với những khó khăn trước mắt. Chương trình được phát sóng định kỳ trong khung giờ 20h35-20h55 hàng ngày.
Việc Tập đoàn Tân Á Đại Thành kết hợp với Tập đoàn Dupont thực hiện trao tặng phần quà trên tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, không chỉ thể hiện sự hài hòa về lý tưởng, trách nhiệm xã hội, mà còn cho thấy tinh thần nhân văn cao đẹp, không phân biệt ranh giới quốc gia của hai Tập đoàn trước dịch bệnh mang tính toàn cầu như Covid-19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần