Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngày Quốc tế thiếu nhi

Tân Hiệp Phát “Cùng con đi tiếp cuộc đời" vẽ ước mơ xanh

Kinhtedothi - Tại Tập đoàn Tân Hiệp Phát, mục tiêu phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội, với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng thông qua những con số ‘biết nói’.

Trẻ em là đối tượng yếu thế có thể gặp nhiều thiệt thòi, chịu bất công. Chính vì thế, sự quan tâm, sẻ chia của xã hội chính là vòng tay yêu thương, sát cánh giúp các em ổn định cuộc sống không chỉ về vật chất mà cả tinh thần và trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Hiểu rõ điều đó, trong những năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát liên tục có các hoạt động ý nghĩa hướng tới đối tượng trẻ em. Tân Hiệp Phát xem trẻ em là đối tượng ưu tiên hàng đầu và được doanh nghiệp quan tâm bởi trẻ em là thế hệ tương lai, có thể phát triển và làm đất nước ngày càng trở nên tốt đẹp. Các em phát triển tốt đồng nghĩa với đất nước cũng phát triển theo.

Với mục tiêu đồng hành cùng trẻ phát triển ở tương lai, một trong những hoạt động dài hơi của Tập đoàn phải kể đến đó là chương trình thiện nguyện “Cùng con đi tiếp cuộc đời”.

Đại diện Tân Hiệp Phát trao quà cho trẻ em mồ côi do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Khởi sự từ tháng 11/2022, giữa bối cảnh cả nước vẫn đang gồng mình khắc phục hậu quả của dịch bệnh, chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do Tân Hiệp Phát đồng hành với báo Thanh Niên đã ra đời với sứ mệnh đồng hành với 50 trẻ em bị mồ côi sau dịch Covid-19, cho đến khi trẻ đủ 18 tuổi . Sau gần 2 năm triển khai, nhiều chương trình ý nghĩa đã được Tân Hiệp Phát thực hiện, nhằm tiếp thêm động lực cho trẻ, để trẻ an tâm tới trường. Điển hình có thể kể đến hoạt động trao quà vào các dịp Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu, Tết Nguyên đán… Hoạt động đẹp ấy vẫn ngày ngày lan tỏa rộng rãi.

Tiếp nối những hành động ý nghĩa đã triển khai, nhân dịp Tết Thiếu nhi 2024, Tập đoàn tiếp tục tổ chức chương trình tặng quà cho 50 em nhỏ trong chương trình, từ 24-27/05, quà tặng bao gồm sản phẩm và tiền mặt. Mỗi phần quà có một bao lì xì trị giá 500 ngàn đồng và một thùng sữa đậu nành Soya, giúp trẻ có thêm sức khoẻ và niềm vui đến trường mỗi ngày.

Chị Trần Thị Thanh Bình (42 tuổi, mẹ của bé P.Đ.K đang được Tân Hiệp Phát đồng hành) xúc động chia sẻ: “Gia đình tôi không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn báo Thanh Niên và Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã luôn quan tâm và hỗ trợ mẹ con tôi hàng tháng. Các dịp lễ, tết con tôi cũng nhận được những phần quà giá trị, đến cuối năm còn được mời về trụ sở công ty ở Bình Dương đãi tiệc nữa. Mẹ con tôi rất biết ơn sự quan tâm chu đáo này”.

Theo đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” được duy trì với mong muốn hỗ trợ cho hành trình theo đuổi ước mơ của trẻ em kém may mắn, để trẻ có một tương lai tốt đẹp hơn.

"Chúng tôi hy vọng với những món quà thiết thực mà công ty gửi tặng sẽ giúp các em có thêm niềm tin về cuộc sống. Tập đoàn sẽ luôn đồng hành dõi theo sự phát triển của các em”, đại diện Tân Hiệp Phát cho hay.

Bên cạnh chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”, Tân Hiệp Phát cũng xác định rằng việc xây dựng hoạt động vì cộng đồng trở chính là một phần của văn hóa doanh nghiệp. "Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội luôn được đưa vào kế hoạch từ đầu năm, triển khai đều đặn hàng tháng, hàng quý và luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tính hiệu quả và chất lượng của từng hoạt động", vị đại diện Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Duy trì hoạt động thiện nguyện là một trong những chiến lược của Tân Hiệp Phát, hướng tới phát triển bền vững.

Nhiều hoạt động xã hội được doanh nghiệp xây dựng và triển khai, có thể kể đến chương trình bảo trợ hàng tháng cho 11 Mái ấm tại Bình Dương và TP. Hồ Chí Minh, được Tập đoàn Tân Hiệp Phát triển khai từ tháng 3.2023, chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường” trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hay nhiều hoạt động ý nghĩa kéo dài suốt gần ba thập kỷ như chương trình Nhịp cầu ước mơ, Lục lạc vàng, Giọt nước nghĩa tình, Quỹ tấm lòng Việt… Có thể thấy, hướng đến trẻ em, giáo dục và môi trường là đích đến của Tân Hiệp Phát trong quá trình hoạt động thiện nguyện, nhằm mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho cộng đồng. Đây được xem là giá trị xuyên suốt trong hành trình phát triển, kinh doanh của doanh nghiệp này tại Việt Nam.

Trong năm 2024, Tân Hiệp Phát vẫn sẽ tiếp tục triển khai các chương trình thiện nguyện với mong muốn giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời khó khăn, giúp họ dễ dàng vươn lên trong cuộc sống. Đóng góp của Tập đoàn Tân Hiệp Phát không chỉ giúp trẻ em có một cuộc sống ổn định hơn mà còn giúp các em có thể “nối dài” ước mơ của mình, thể hiện truyền thống “thương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân” của người Việt từ xưa đến nay.

Tân Hiệp Phát số hóa hoạt động kinh doanh bằng nền tảng SAP Ariba

Tân Hiệp Phát số hóa hoạt động kinh doanh bằng nền tảng SAP Ariba

Tân Hiệp Phát cam kết đảm bảo quyền lợi cho đối tác và khách hàng

Tân Hiệp Phát cam kết đảm bảo quyền lợi cho đối tác và khách hàng

Tân Hiệp Phát khuyến mãi khủng hơn 200.000 giải thưởng 'nóng'

Tân Hiệp Phát khuyến mãi khủng hơn 200.000 giải thưởng 'nóng'

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ