Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Tăng thêm 570 chuyến xe buýt dịp Giỗ Tổ

KTĐT - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng Thành phố Hồ Chí Minh quyết định tăng cường 570 chuyến xe buýt trên 9 tuyến trong các ngày 10-12/4.
KTĐT - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng Thành phố Hồ Chí Minh quyết định tăng cường 570 chuyến xe buýt trên 9 tuyến trong các ngày 10-12/4.

Cụ thể, các tuyến Bến Thành-Đầm Sen, chợ Tân Hương-Suối Tiên, Bến xe Miền Đông-Đầm Sen, bến xe An Sương-Phật Cô Đơn tăng 30 chuyến/tuyến; Bến Thành-Mộc Bài, Bến xe Miền Đông-Gò Vấp-Mộc Bài, Bến Thành-Khu du lịch Đại Nam tăng 60 chuyến/tuyến; tuyến Bến xe Miền Tây-Bến xe An Sương tăng 112 chuyến, Bến xe An Sương-Đền Hùng tăng 160 chuyến.

Ngoài ra, tại các tuyến như Bến xe An Sương-Đền Hùng vào ngày chủ nhật, 10/4 sẽ có 460 chuyến/ngày, bến xe Miền Tây-bến xe An Sương sẽ có 326 chuyến/ngày.

Theo Trung tâm Quản lý điều hành vận tải hành khách công cộng Thành phố Hồ Chí Minh, đối với các tuyến xe buýt còn lại nếu lượng hành khách tăng đột biến, các doanh nghiệp vận tải sẽ điều động ngay phương tiện để giải tỏa nhanh, phục vụ hành khách./.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ