Tập đoàn Danh Khôi “trình làng" dự án khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co

HƯƠNG LIỄU
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/9, Tập đoàn Danh Khôi đã tổ chức thành công lễ giới thiệu dự án khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co dưới hình thức trực tuyến. Theo nhận định của giới đầu tư, kinh doanh địa ốc, đây là một nỗ lực rất lớn của Danh Khôi, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã làm “đóng băng" hoạt động của hàng loạt các doanh nghiệp.

Tại sự kiện, hai vị khách mời đặc biệt là tiến sĩ - chuyên gia kinh tế Đinh Thế Hiển và “Tín đồ thời trang-Fashionista” Châu Bùi đã chia sẻ đến khách hàng những thông tin hữu ích về thị trường bất động sản (BĐS) biển nói chung, thị trường BĐS Quy Nhơn nói riêng, cũng như xu hướng lựa chọn sản phầm mới hiện nay đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư địa ốc.

Nhiều thông tin thiết thực về thị trường BĐS biển được chia sẻ

Năm 2021, thị trường bất động sản bị tác động mạnh mẽ bởi đại dịch Covid-19, nhưng mức tăng trưởng BĐS tại Việt Nam vẫn duy trì ổn định và dự báo sẽ phát triển mạnh hơn sau dịch. Cùng với tiềm lực lớn của du lịch nghỉ dưỡng và dịch chuyển cư dân đến vùng kinh tế trọng điểm, Quy Nhơn – Bình Định đang được đánh giá là thị trường triển vọng trong phân khúc BĐS du lịch nghỉ dưỡng và căn hộ ven biển.

Chuyên gia kinh tế, tiến sĩ Đinh Thế Hiển chia sẻ những lưu ý khi đầu tư BĐS trong mùa dịch tại sự kiện. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi.

Theo nhận định của Chuyên gia kinh tế - tài chính, tiến sĩ Đinh Thế Hiển, hiện đang có sự chuyển dịch đầu tư từ BĐS đô thị sang BĐS biển. Các nhà đầu tư có xu hướng tìm kiếm những thị trường có nhiều dư địa tăng trưởng trong tương lai với mức giá còn mềm.

“Khu đô thị du lịch sinh thái ven biển là loại hình BĐS mới phát triển những năm gần đây, hứa hẹn những triển vọng sinh lời cao. Nhà đầu tư đang chuyển sang loại hình đầu tư này để làm phong phú danh mục đầu tư và tìm kiếm lợi nhuận cao hơn từ phân khúc BĐS có nhiều điều kiện tăng trưởng trong tương lai” - ông Hiển nhìn nhận.

Cũng theo ông Hiển, đối với những nhà đầu tư dài hạn, họ luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng kể cả trong mùa dịch. “Đặc biệt, tại thời điểm thị trường BĐS bị ảnh hưởng bởi dịch covid -19, những dự án được giới thiệu đến khách hàng trong giai đoạn này thường sẽ có “giá hấp dẫn” cùng nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao sẽ là yếu tố khiến các nhà đầu tư mạnh dạn quyết định “xuống tiền” - ông Hiển nói.

Bên cạnh những nhận định của tiến sĩ Đinh Thế Hiển, sự xuất hiện của “Tín đồ thời trang-Fashionista” Châu Bùi trong chương trình trực tuyến đã làm “nóng” sân khấu. Tại đây, Châu Bùi chia sẻ về địa điểm muốn đến nghỉ dưỡng sau dịch, gu du lịch “staycation” của bản thân và cũng là xu hướng du lịch của giới trẻ.

 Sự xuất hiện đặc biệt của Châu Bùi tại sự kiện với những chia sẻ về gu du lịch “staycation”. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi.

“Xu hướng du lịch staycation ngày càng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và bản thân Châu cũng quan tâm xu hướng này. Có thể hiểu, đó là một kỳ nghỉ ngắn, là một cách để có những khoảng thời gian thư giãn, tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng. Đôi khi đơn giản chỉ là đổi địa điểm sinh hoạt thôi, nhưng việc thay đổi không gian cũng sẽ cho mình thêm nhiều cảm hứng mới trong công việc, cuộc sống” - nữ Fashionista Châu Bùi bật mí.

Theo Châu Bùi, Quy Nhơn là địa điểm được đánh giá tốt trên nhiều bảng xếp hạng du lịch bởi cảnh đẹp, bãi biển hoang sơ và không khí trong lành. Cô tiết lộ, sẽ chọn Quy Nhơn làm điểm đến sau dịch và rất háo hức mong một dịp gần nhất sẽ tới Takashi Ocean Suite Kỳ Co để khám phá trải nghiệm khu đô thị đặc sắc này.

Chương trình hấp dẫn, bùng nổ với “mưa ưu đãi”

Bên cạnh những chia sẻ hữu ích về thị trường, xu hướng đầu tư mới đến từ các khách mời đặc biệt, cũng như tâm huyết của Tập đoàn Danh Khôi, sự kiện trực tuyến ra mắt Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co – phân khu Sapporo còn được khách hàng đón nhận nồng nhiệt bởi những thông tin thú vị, toàn diện về dự án cũng như cơn “mưa ưu đãi” đến từ Tập đoàn Danh Khôi - đơn vị phát triển dự án.

 Những giải thưởng hấp dẫn được trao đến khách hàng may mắn qua sự kiện trực tuyến. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi.

Đặc biệt, các chính sách ưu đãi hấp dẫn, các giải thưởng ấn tượng dành tặng khách hàng may mắn cũng được Tập đoàn Danh Khôi công bố tại sự kiện khiến người xem hồi hộp, không thể  rời mắt khỏi màn hình như: gói bảo hiểm đầu tư trị giá 5% giá trị sản phẩm; chương trình nhóm khách hàng đầu tư, chiết khấu 1-2% cho nhóm khách hàng từ 2-10 người; chương trình trân quý đồng hành, chiết khấu 2% hay chiết khấu 6-12% khi khách hàng áp dụng phương thức thanh toán nhanh từ 50-95%,… Theo đó, các chương trình ưu đãi này được áp dụng cho các khách hàng ngay trong thời gian diễn ra sự kiện, đây cũng chính là cơ hội để khách hàng sở hữu căn hộ view biển hiếm có tại Quy Nhơn. 

Nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm do Tập đoàn Danh Khôi phát triển, khách hàng có thể nhận đồng thời các chính sách, chương trình ưu đãi trong thời gian diễn ra sự kiện. Cũng trong sự kiện, Tập đoàn Danh Khôi đã trao 7 giải thưởng rút thăm may mắn dành cho khách hàng đăng ký tư vấn và công bố 9 giải thưởng giá trị khác cho khách hàng.

Lần đầu tiên dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co được ra mắt bằng hình thức trực tuyến nhưng chương trình đã thu hút được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm. Sự kiện diễn ra trên kênh Fanpage và Youtube của dự án đạt đến gần 8.000 lượt xem, 1.600 lượt bình luận và hơn 1.500 lượt chia sẻ. Sự kiện quy tụ hơn 3.000 chuyên viên kinh doanh của Tập đoàn Danh Khôi cùng các đơn vị tham gia hỗ trợ online đã tư vấn thành công hơn 600 sản phẩm và ghi nhận hơn 1.000 khách hàng vẫn còn quan tâm đến Takashi Ocean Suite Kỳ Co và coi đây như là một tâm điểm đầu tư, lưu trú mới tại TP Quy Nhơn.

Được biết, với mong muốn đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng trong mùa dịch, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng bằng những chương trình livestream trực tuyến, cung cấp đầy đủ, kịp thời các thông tin chi tiết về dự án cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình căn hộ hướng biển với khả năng sinh lời cao trong tương lai.

 Sự kiện mang đến cái nhìn tổng quan về thị trường tiềm năng BĐS Quy Nhơn. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi.

Cũng tại sự kiện, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã mang đến cho nhà đầu tư cái nhìn tổng quan về tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn; sự khác biệt, độc đáo hấp dẫn du khách mà Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang lại. Có thể nói, Takashi Ocean Suite Kỳ Co đã thực sự gây ấn tượng mạnh với nhà đầu tư bởi sự đồng hành của Kume Design Asia – đơn vị thiết kế danh tiếng Nhật Bản; đây có thể coi là một sự bảo chứng về chất lượng sản phẩm, tiến độ triển khai của dự án để khách hàng có thể yên tâm đối với lựa chọn của mình.