Tập đoàn DOJI đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 25/7/2014, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý (VBĐQ) DOJI đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày th...

Kinhtedothi - Ngày 25/7/2014, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý (VBĐQ) DOJI đã tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước, đồng thời Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn cũng vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Tham dự buổi Lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, cùng lãnh đạo các cơ quan Trung ương, bộ, ban ngành, TP Hà Nội ..

Thành lập từ ngày 28/7/1994, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI ngày càng phát triển mạnh mẽ, khẳng định sức mạnh và vị thế của một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Tập đoàn DOJI - với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD ra đời chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế.

DOJI cũng là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc với hệ thống kinh doanh vàng miếng ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước, tạo được uy tín và niềm tin với xã hội và người tiêu dùng. Tập đoàn cũng luôn tiên phong, chú trọng trong việc triển khai ứng dụng khoa học kĩ thuật vào trong sản xuất Vàng bạc đá quý để tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá.

 
Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn DOJI và Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn.
Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn DOJI và Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Đỗ Minh Phú - Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn.
Bên cạnh đó, DOJI cũng đồng thời mở rộng đầu tư các lĩnh vực bất động sản, các khu dự án tiềm năng, đầu tư trong lĩnh vực du lịch, trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Artex Sài Gòn, lấn sân sang lĩnh vực tài chính ngân hàng và xuất sắc tái cơ cấu thành công Ngân hàng TMCP TP Bank sớm hơn so với kế hoạch 1 năm.

Năm 2013, Tập đoàn DOJI  đạt mức doanh thu 35.000 tỷ đồng, dự kiến sẽ đạt 40.000 tỷ đồng năm 2014. Và trong 2 năm liên tiếp 2012  và 2013, DOJI đã trở thành Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam do tổ chức VNR500 bình chọn.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu ghi nhận sự sáng tạo và sự nỗ lực phấn đấu hết mình của đội ngũ cán bộ, nhân viên DOJI trong 20 năm qua. “Chúng ta tin tưởng rằng Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI sẽ tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc cả về quy mô và chất lượng, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung và Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại”- ông Sửu nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực phấn đấu của tập thể Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI - thành phố Hà Nội, đã góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm cho xã hội.  Phó Thủ tướng đề nghị trong thời gian tới, Công ty cổ phần Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tập trung đầu tư khoa học công nghệ vào ứng dụng sản xuất để tạo những sản phẩm chất lượng cao, tinh xảo, có sức cạnh tranh trong nước và quốc tế; mở rộng những thị trường có ưu thế, đẩy mạnh kim ngạch xuất khẩu bằng các sản phẩm trang sức độc đáo, chinh phục thị trường quốc tế; tạo việc làm cho nhiều người và quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần