Tập đoàn FLC chung tay cùng tỉnh Bình Định vượt qua mùa mưa lũ

Thiên Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, CBNV Tập đoàn FLC đã quyên góp được số tiền hơn 1 tỷ đồng ủng hộ người dân Bình Định đang đứng trước cảnh “ màn trời chiếu đất” trong trận lũ lụt hiện nay.

Đối mặt với nhiều trận lũ liên tiếp từ tháng 11 tới nay, những người dân sống trong vùng trũng ở Bình Định vẫn chưa hết sợ hãi.Theo báo cáo mới nhất vào trưa ngày 16/12 của Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Định, đã có 25 người chết trong các đợt lũ năm nay, 10 người bị thương, 348 nhà sập hoàn toàn, 398 nhà tốc mái... Hệ thống giao thông, thủy lợi bị hư hỏng nặng nề. Tổng giá trị thiệt hại ước tính lên đến nghìn tỷ đồng.

 Mưa lớn gió mạnh gây ngập lụt khắp huyện Hoài Nhơn, Bình Định

Tại các huyện Hoài Ân, Tuy Phước, thị xã An Nhơn TP Quy Nhơn, nước ngập sâu 1-1,5m, nhiều xã bị cô lập và chia cắt, đời sống của nhân dân gặp rất nhiều khó khăn; nhiều cầu, cống bị sập; nhiều tuyến đường giao thông liên huyện, liên xã bị ngập, sạt lở làm gián đoạn giao thông.

Trước tình hình mưa lũ kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho người dân Bình Đinh, ngày 16/12 Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC đã lập tức tổ chức kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp của toàn thể CBNV Tập đoàn với số tiền quyên góp hơn 1 tỷ đồng.

Bà Hương TrầnKiều Dung – TGĐ Tập đoàn FLC cho biết: “Tập đoàn vừa trực tiếp chuyển số tiền đến Ban cứu trợ tỉnh Bình Định để Tỉnh phối hợp hỗ trợ người dân sớmổn định lại cuộc sống”. Đây là món quà tuy nhỏ bé nhưng hết sức có ý nghĩa với người dân Bình Định ngay lúc này.

 Cán bộ nhân viên tập đoàn FLC quyên góp ủng hộ người dân Bình Định

Là một nhà đầu tư lớn tại Bình Định,tập đoàn FLC đã có nhiều hoạt động thiện nguyệntại tỉnh như: trao 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại xã Nhơn Lý, trao 200 suất quà nhân dịp tết thiếu nhi, thăm gia đình có công với cách mạng, tổ chức quyên góp tiền và hiện vật từ các nhà tài trợ, các gôn thủ thông qua giải FLC Golf Championship 2016 để ủng hộ hoạt động xã hội, từ thiện tại địa phương – xã Nhơn Lý…

Với tình cảm và trách nhiệm xã hội, FLC luôn chủ động thực hiện công tác an sinh xã hội, chia sẻ với cộng đồng. Đặc biệt tại những địa phương, nơi mà Tập đoàn đã và đang triển khai các dự án vì sự phát triển của Quê hương – Đất nước.

 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần