Sự kiện này là điểm nhấn trong hành trình phát triển mới của Tập đoàn Nam Cường, một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại thị trường miền Bắc.
Theo ông Trần Oanh, Tổng Giám đốc Tập đoàn, các tổ hợp chung cư của Tập đoàn Nam Cường đã được biết đến rộng rãi với những cái tên gắn liền với địa danh như: Lê Văn Lương Residentials tại Khu đô thị mới Dương Nội, Hoàng Quốc Việt Residentials tại Khu đô thị mới Cổ Nhuế. Sau thời gian ghi dấu ấn thành công với những sản phẩm chung cư với những cái tên đơn giản và quen thuộc như CT7A, CT8B, CT3A… Tập đoàn Nam Cường quyết định chuyển từ tên kỹ thuật sang tên thương mại đối với sản phẩm chung cư ý nghĩa hơn, thân thiện hơn, hiện đại hơn và giàu tri thức hơn nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của cư dân. Đằng sau sự thay đổi tên gọi là những mục tiêu chiến lược được Tập đoàn Nam Cường hướng đến. Bên cạnh ưu thế vốn có của sản phẩm Nam Cường là những giá trị “ngầm” được cảm nhận từ không gian sống Nam Cường mang lại. The Spark - đó là môi trường hướng đến sự thuận tiện và chất lượng cuộc sống nhờ sự hài hoà về quy hoạch tổng thể cùng chuỗi tiện ích các dịch vụ gia tăng khép kín, và trên hết là chiều sâu văn hóa “Người Nam Cường - Cộng đồng tri thức hướng thượng”. The Spark cũng chính là biểu tượng rực rỡ liên tưởng đến hình ảnh của những dự án Nam Cường đã, đang và sẽ thắp sáng những góc trời Hà Nội, hướng tới những ánh sáng toàn diện mà cuộc sống con người muốn chinh phục. “The Spark - Ánh sáng và Trí tuệ của cộng đồng người Nam Cường hướng thượng” mang đến thông điệp sâu sắc về sự tự hào và sự cầu thị. Ánh sáng dẫn đường đó đưa Người Nam Cường sẵn sàng gia nhập và sẻ chia, nhân rộng tinh thần văn hoá cộng đồng ngày càng bền chặt và hướng thượng. Cùng với sự kiện khánh thành các tổ hợp chung cư tại Khu đô thị mới Dương Nội và Khu đô thị mới Cổ Nhuế, đây cũng là một trong những điểm nhấn thể hiện tầm nhìn và tư duy mới trong nấc thang phát triển của Tập đoàn Nam Cường.
Cùng với thay đổi tên gọi, Tập đoàn Nam Cường cũng đưa ra thông điệp về những mục tiêu chiến lược trong thời gian tới và chính thức công bố Slogan mới “Vì Việt Nam Cường thịnh”, một điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của tập đoàn trong bối cảnh chuẩn bị kỷ niệm 30 năm thành lập.
Cụm chung cư CT8 - Khu đô thị mới Dương Nội sẽ mang tên The opera Spark. |