Tại Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020, Tập đoàn Sơn Hà vinh dự là một trong số 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020.
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ và Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Thế Kỷ trao biểu trưng và hoa cho Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn Sơn Hà Nhữ Văn Hoan. |
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ được tổ chức thực hiện từ năm 2003. Trải qua chặng đường 17 năm, Thương hiệu quốc gia được đánh giá là một trong những danh hiệu nổi bật và đáng giá nhất đối với các doanh nghiệp Việt, góp phần thúc đẩy và phát triển các sản phẩm đại diện cho thương hiệu Việt có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội địa và vươn ra thế giới.
Năm 2020, qua sàng lọc, đánh giá, Ban tổ chức đã chọn ra 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Riêng đối với Sơn Hà, chậu rửa inox, bồn chứa nước inox dân dụng và công nghiệp là 2 sản phẩm được nhận danh hiệu cao quý này. Trước đó, năm 2016 và 2018, Sơn Hà cũng từng nhận được danh hiệu đáng giá này.
Như vậy, trong hàng triệu doanh nghiệp Việt, Sơn Hà tự hào là đơn vị lần thứ 3 liên tiếp được xướng tên trong Lễ công bố các đơn vị đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây cũng chính là một sự kiện khẳng định mạnh mẽ hơn nữa hai sản phẩm chủ chốt và truyền thống là chậu rửa inox, bồn inox của Sơn Hà vẫn luôn giữ được chất lượng, uy tín, vẫn mãi là “thương hiệu quốc dân” trong lòng mỗi người tiêu dùng Việt.
Hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Sơn Hà đã trở thành một thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trong lòng hàng triệu khách hàng. Ngoài các ngành nghề truyền thống, Sơn Hà không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người và sự phát triển bền vững của xã hội.
Cụ thể, ngoài 2 chậu rửa inox, bồn inox liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia trong nhiều năm thì Thái Dương Năng, bồn Septic, các sản phẩm gia dụng khác và đặc biệt là hệ thống điện mặt trời áp mái FreeSolar vừa được ra mắt trong năm 2020 đều là những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín và dần trở thành một phần quen thuộc trong mỗi gia đình Việt, hướng tới là “thương hiệu quốc dân” và xứng tầm với Thương hiệu Quốc gia.
Ngoài việc đầu tư và nghiên cứu để cho ra các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, Sơn Hà vẫn luôn quan tâm tới việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Trong những qua, Tập đoàn đã nhận được Huân chương lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Top 10 Sao vàng đất Việt… Sự kiện lần thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia sẽ khẳng định mạnh mẽ hơn nữa về uy tín, chất lượng và sự phủ sóng trong, ngoài nước của thương hiệu mang tên Sơn Hà.