Lễ ra mắt thương hiệu MM Mega Market tại trung tâm đầu tiên của khu vực phía Bắc tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư mạnh mẽ của tập đoàn TCC vào phát triển thương hiệu mới từ sản phẩm đến dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng trên địa bàn này.
Chia sẻ tại lễ khai trương, ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam nói: “Cùng với những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ hình ảnh, cách bài trí trung tâm, đến phát triển các sản phẩm mới so với Metro Cash & Carry trước đây, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh kiểm soát an toàn thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn thông qua hợp tác với nông dân và các nhà cung cấp địa phương. Mục tiêu của chúng tôi là đem đến sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng cao cho khách hàng.”
Để hiện thực các mục tiêu trên, tháng 4/2017, MM Mega Market đã xây dựng trạm trung chuyển thịt heo tại Đồng Nai, thu mua heo của hơn 400 hộ nông dân nằm trong 23 tổ hợp tác sản xuất theo tiêu chuẩn VietGAP. Hiện nay, sản lượng thịt heo MM Mega Market thu mua từ các hộ nông dân Đồng Nai lên tới 250 tấn/tháng. Trong thời gian tới, MM Mega Market tiếp tục phối hợp với LIFSAP (Dự án cạnh tranh ngành chăn nuôi và an toàn thực phẩm của World Bank) xây dựng trạm trung chuyển thịt heo tại khu vực phía Bắc. “Chúng tôi đang tìm kiếm các hộ nông dân và đối tác trên địa bàn các tỉnh phía Bắc để xây dựng Trạm trung chuyển thịt heo của MM Mega Market. Tôi tin rằng, kế hoạch này sẽ đem lại lợi ích cho các hộ nông dân hợp tác với MM bởi sản lượng thu mua lớn, ổn định và cam kết giá tốt. Tôi tin rằng đầu tư xây dựng trạm trung chuyển thịt heo sẽ giúp khách hàng của MM ở khu vực phía Bắc giải tỏa được nỗi lo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm của thịt heo đang rất được quan tâm”, ông Phidsanu cho biết thêm.
Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội bán lẻ Việt Nam phát biểu tại Lễ Khai trương MM Mega Market Thăng Long. |
Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương. |