Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tập đoàn thành viên của Thaco khai trương siêu thị Emart Sala

Kinhtedothi - Ngày 03/11/2022, siêu thị Emart Sala chính thức khai trương tại Tầng B1 - Thiso Mall, Khu đô thị Sala, Số 10 Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là siêu thị thứ hai sau Emart Gò Vấp đi vào hoạt động.
Emart Gò Vấp đã nhanh chóng dẫn đầu về doanh thu, lượng khách hàng bình quân trên một siêu thị cao nhất Việt Nam 

Năm 2015, sự xuất hiện của Emart Gò Vấp tại TP Hồ Chí Minh đánh dấu bước tiến đầu tiên của tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc Emart ở khu vực Đông Nam Á với mô hình đại siêu thị. Emart Gò Vấp đã nhanh chóng dẫn đầu về doanh thu và lượng khách hàng bình quân trên một siêu thị cao nhất Việt Nam. 

Cuối năm 2021, THISO – Tập đoàn thành viên của THACO, thành lập Thiso Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam. Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam. 

Phát biểu tại tại hội nghị khách hàng với hơn 500 nhà cung cấp, đối tác của Emart Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch Tập đoàn THACO cho biết:  “Thiso Retail đặt mục tiêu đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới và mức doanh thu đến năm 2026 là 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam”. 

Kế thừa những điểm nổi bật của Emart Gò Vấp, siêu thị Emart Sala khoác lên mình phong cách đặc trưng Hàn Quốc với thiết kế hiện đại, trẻ trung và đề cao sự tiện dụng. Các khu vực quầy kệ trưng bày sản phẩm được sắp xếp, trang trí bắt mắt, chủng loại hàng hoá đa dạng, vừa đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi, vừa thoả mãn về giá trị thẩm mỹ. 

Được xây dựng theo mô hình siêu thị thực phẩm chất lượng cao, các sản phẩm bày bán tại Emart Sala được tuyển chọn theo các tiêu chí gắt gao, đảm bảo nguồn cung uy tín, xuất xứ rõ ràng, tươi ngon, quy trình nhập hàng và bảo quản luôn tuân thủ quy định. Đồng thời, Emart chủ động thực hiện các chương trình chiết khấu, giảm giá, nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn cho khách hàng, hướng tới mục tiêu tạo nên thị trường bán lẻ lành mạnh, bình ổn giá, mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua, Emart đã thực hiện chương trình “Trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm Protec đạt chuẩn” cho nhiều trường tiểu học tại địa phương. Đồng thời, Emart cũng tổ chức “Ngày hội việc làm” trước thềm khai trương Emart Sala và mang đến cơ hội việc làm cho lao động trẻ. Trong quá trình hoạt động, Emart luôn duy trì tôn chỉ của mình là không ngừng nỗ lực đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng. Chính nhờ điều này, thương hiệu Emart đã tạo nên sức hút khi có hơn 50.000 khách hàng đăng ký làm khách hàng thành viên ngay trước khi Emart Sala đi vào hoạt động.  

Siêu thị Emart Sala đã mở cửa đón khách từ ngày 31/10/2022 với thời gian hoạt động từ 7h 30' hằng ngày. 

Khách hàng đến với Emart Sala sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm, ẩm thực phong phú bên trong và ngoài siêu thị, cùng các sự kiện khai trương hấp dẫn tại Tầng B1 - TTTM Thiso Mall từ những thương hiệu quen thuộc: Kids Camp, Highlands Coffee, Passio, Llaollao, KFC, Pizza Hut, Spicy Box, Long Monaco,… hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khách hàng với chỉ một điểm đến duy nhất.

 

Chi tiết các chương trình sự kiện và khuyến mãi của siêu thị Emart được cập nhật liên tục tại trang website http://emart.com.vn/ và trang fanpage chính thức https://www.facebook.com/DaisieuthiEmart/.

Ngàn ưu đãi tri ân khách hàng mừng sinh nhật hệ thống siêu thị BRGMart

Ngàn ưu đãi tri ân khách hàng mừng sinh nhật hệ thống siêu thị BRGMart

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ