Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tasco “bắt tay” Savico cung cấp mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm”

Kinhtedothi - Ngày 2/4/2023, Bảo hiểm Tasco (TIC) và Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (Savico) công bố mô hình bảo hiểm “1 điểm chạm” với tiêu chuẩn dịch vụ 7S cho chủ phương tiện xe cơ giới…

 Mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm là hợp tác giữa TIC, công ty bảo hiểm phi nhân thọ thuộc hệ sinh thái giao thông thông minh của Tasco, và Savico, đơn vị có hơn 40 năm kinh nghiệm, phân phối 12 thương hiệu xe và sở hữu hệ thống 75 đại lý ô tô chính hãng lớn nhất Việt Nam. 

“Bảo hiểm 1 điểm chạm” là mô hình tiên phong cung cấp cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới trải nghiệm mọi công đoạn chỉ tại 1 điểm chạm với khả năng “bảo hiểm nhanh, bồi thường gọn”; giúp khắc phục những nhược điểm của mô hình bảo hiểm truyền thống. Trong mô hình truyền thống, khách hàng phải làm việc với nhiều đầu mối và thủ tục phức tạp trong quá trình mua, giám định, bồi thường bảo hiểm cho đến các bước sửa chữa xe tại các xưởng dịch vụ. 

Với mô hình cộng hợp của TIC và Savico, hành trình trải nghiệm của khách hàng, cấp đơn nhanh chóng, thủ tục bồi thường gọn gàng, sửa chữa ngay lập tức, tất cả trong 1 điểm chạm, tại showroom auto của Savico.

Đồng thời, mô hình bảo hiểm TIC – Savico cam kết dịch vụ 7S - tiêu chuẩn chính hãng, chăm sóc toàn bộ vòng đời xe và luôn đồng hành trên mọi hành trình, bao gồm: Mua bán xe mới, cũ (Sales), dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng (Services), phụ tùng - phụ kiện (Spare parts), bảo hiểm (inSurance), tài chính (Finance Sourcing), dịch vụ đóng thùng (aSsembling), cứu hộ xe 247 (Safety 247)

Ông Trần Văn Hiếu - Chủ tịch HĐTV TIC cho biết: “Với việc ra mắt mô hình bảo hiểm 1 điểm chạm, TIC và Savico sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian và thủ tục trong hành trình trải nghiệm dịch vụ, từ cấp đơn đến giải quyết bồi thường bảo hiểm. Cả quá trình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, theo đó khách hàng chỉ cần giao dịch tại 1 điểm chạm duy nhất khi phát sinh bất cứ nhu cầu nào liên quan đến xe, bảo hiểm: đó là showroom auto chính hãng của Savico. Đồng thời, TIC cam kết đồng hành với khách hàng trong suốt vòng đời của xe và trên mọi hành trình với dịch vụ tiêu chuẩn 7S. TIC theo đuổi triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm và luôn nỗ lực mang lại tiện ích vượt trội tới khách hàng”.

Trong sự kiện lần này, TIC cũng trao chứng chỉ bảo hiểm cho 03 khách hàng tại Hà Nội, theo chương trình Bảo hiểm 1 điểm chạm. Ông Phạm Tiến Dưỡng – một đại diện khách hàng cho biết: “Đây là lần đầu tiên sử dụng dịch vụ bảo hiểm 1 điểm chạm với tiêu chuẩn 7S, tôi rất háo hức và kỳ vọng vào TIC và Savico sẽ giải quyết được những điểm đau của khách hàng trong quá trình sử dụng xe. Tôi cũng đánh giá cao tính tiên phong, tinh thần phụng sự khách hàng của mô hình này”.

Ngay sau sự kiện ra mắt, từ ngày 2/4/2023, các khách hàng trên toàn quốc, có thể tới trải nghiệm bảo hiểm “1 điểm chạm”, tiêu chuẩn dịch vụ 7S, tại hệ thống 75 showrooms của Savico.

Tính năng '1 chạm' nâng cấp độ cho App HDBank

Tính năng '1 chạm' nâng cấp độ cho App HDBank

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

PJICO ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc

22 May, 07:04 PM

Theo báo cáo tài chính quý 1/2025 vừa công bố, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) ghi nhận tổng doanh thu đạt 1.343 tỷ đồng, tăng trưởng 3,3%, đạt 26% kế hoạch. Doanh thu bảo hiểm gốc đạt 1.114 tỷ đồng, tăng nhẹ 1,3% so với cùng kỳ 2024.

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ