Taxi đâm 2 bà cháu vào bức tường, một người tử vong

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 3/3 trên đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Người dân khu vực cho biết, vào khoảng thời gian trên, xe taxi hãng Thanh Nhàn mang BKS 31F-0967 bất ngờ mất lái trước cửa nhà số 431 phố Hồng Hà. Chiếc xe này đã đâm thẳng hai bà cháu đang đi và dừng lại khi húc vào tường chắn ngăn cách khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ, một cháu bé bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Người điều khiển xe gây tai nạn ngay sau đó đã bỏ ra khỏi hiện trường. 
Taxi đâm 2 bà cháu vào bức tường, một người tử vong - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt phong tỏa hiện trường. Tại hiện trường, chiếc taxi nằm chắn ngang đường Hồng Hà, phần đầu xe bên trái bị móp méo nghiêm trọng. Khoảng 18 giờ, thi thể nữ nạn nhân mới được đưa ra khỏi gầm xe. Đến 19 giờ, cảnh sát đã hoàn tất đưa taxi gây tai nạn ra khỏi hiện trường.

Thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là một phụ nữ 60 tuổi quê ở Thái Bình, một bé 2 tuổi quê ở Thường Tín, thuê nhà ở 427 Hồng Hà. Người phụ nữ quê ở Thái Bình lên Hà Nội trông cháu. Theo lời nhân chứng, bà thường xuyên bế cháu bé ra ngồi chơi mỗi chiều. Hôm nay, hai bà cháu đang ngồi chơi thì bị đâm.

Thông tin ban đầu, tài xế không phải chủ xe taxi mà chỉ là người trông xe, lấy xe lái đi và gây tai nạn. Hiện vụ việc đang được Công an quận Hoàn Kiếm điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần