Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Techcombank cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt dành cho khách hàng

Kinhtedothi - Techcombank và Doctor Anywhere Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, cung cấp gói dịch vụ “Bác sĩ của bạn” với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe cao cấp, chuyên biệt dành cho khách hàng Techcombank.

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, cung cấp gói dịch vụ “Bác sĩ của bạn” với nhiều quyền lợi chăm sóc sức khỏe cao cấp, chuyên biệt dành cho khách hàng Techcombank.

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra những biến đổi mạnh mẽ đối với nhu cầu về đầu tư, chăm sóc cho sức khỏe cho cá nhân và gia đình của người dân Việt Nam. Thấu hiểu điều đó, Techcombank đã phối hợp cùng Doctor Anywhere để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam.

Theo thoả thuận, các khách hàng tham gia bảo hiểm với khoản phí định kỳ theo năm từ 25 triệu trở lên qua Techcombank và đáp ứng theo thể lệ chương trình sẽ được nhận gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp DA Blanc (thương hiệu thuộc Doctor Anywhere) trong chương trình “Bác sĩ của bạn”. Theo tiêu chuẩn quyền lợi từ DA Blanc, khách hàng được hưởng một loạt tiện ích: theo dõi sức khỏe bởi một bác sĩ phụ trách riêng, tư vấn sức khỏe trực tuyến 24/7 qua ứng dụng/tổng đài, kết nối với bác sĩ và chuyên gia hàng đầu của Việt Nam và Singapore...

Bên cạnh các tiện ích chăm sóc sức khỏe từ xa, khách hàng còn được hưởng đặc quyền khám sức khỏe tại gia và lựa chọn thăm khám trực tiếp tại cơ sở y tế thuộc mạng lưới liên kết của DA Blanc trên 63 tỉnh thành khắp Việt Nam.

Techcombank cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt dành cho khách hàng

Chia sẻ về chương trình “Bác sĩ của bạn”, ông Terry Li - Giám đốc cao cấp Bảo hiểm - Techcombank nhận định: “Với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi luôn chú trọng vào việc tạo ra các giá trị vượt trội để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự hợp tác giữa Techcombank và đối tác Doctor Anywhere sẽ cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng của Techcombank về quyền lợi chăm sóc và bảo vệ sức khỏe 24/7, bên cạnh quyền lợi bảo hiểm nhân thọ truyền thống”.

Với sức mạnh của công nghệ và sự đổi mới, khách hàng ở tỉnh thành nào cũng có thể thụ hưởng các dịch vụ y tế cao cấp của chương trình “Bác sĩ của bạn”. Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, sức lực và bớt âu lo khi được chẩn đoán, tư vấn kịp thời, chính xác từ các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam, Thái Lan hay Singapore.

Chia sẻ về tầm nhìn của Doctor Anywhere, ông Lê Ngọc Hải, Giám đốc Công ty Cổ phần Doctor Anywhere Việt Nam cho biết: “Kể từ khi ra mắt, DA Blanc - Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ chuyên biệt toàn diện thuộc Doctor Anywhere, vô cùng vinh dự khi được khách hàng đón nhận. Sự tin tưởng đó là nguồn động lực cho đội ngũ nhân sự chúng tôi để không ngừng học hỏi, lắng nghe và từng ngày cải thiện, nâng cao hệ sinh thái số nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp. Việc hợp tác với Techcombank là một cột mốc đáng tự hào của Doctor Anywhere Việt Nam. Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm của mình và hướng tới trở thành một người đồng hành đáng tin cậy trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe của khách hàng và người thân.”

Techcombank ra mắt ứng dụng Ngân hàng số dành cho Doanh nghiệp

Techcombank ra mắt ứng dụng Ngân hàng số dành cho Doanh nghiệp

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ