Terry đang ủ mưu "lật đổ" Mourinho?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - John Terry bắt đầu sa sút phong độ ở mùa giải này, khi nhận thẻ đỏ trận gặp West Brom và bị Mourinho rút ra khỏi sân ngay sau giờ nghỉ giữa hiệp trước Man City.

Quan sát diễn biến tại Stamford Bridge, cựu tiền vệ Liverpool - Steven Gerrard cho rằng, giữa Terry và HLV Mourinho đang nảy sinh mối bất đồng.

"Dường như có sự xích mích đằng sau hậu trường Chelsea. Mọi người thấy đấy, Terry đường đường là thủ quân, nhưng anh không còn được Mourinho tin dùng thường xuyên" - Gerrard bày tỏ quan điểm trên kênh BT Sport.
Terry đang ủ mưu "lật đổ" Mourinho? - Ảnh 1
"John Terry là cầu thủ có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ Chelsea. Nếu The Blues muốn thành công ở mùa giải này, họ cần đến trung vệ người Anh.

Mới cách đây vài tháng, Chelsea là nhà vô địch Premier League. Họ sở hữu Eden Hazard - cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA bầu chọn. Bên cạnh đó là một Fabregas luôn đạt phong độ cao.

Thế nên, có một vài vấn đề phát sinh trong hậu trường mà chúng ta chưa thể tìm ra manh mối. Mọi thứ diễn ra quá nhanh theo chiều hướng tiêu cực khiến không ít người ngạc nhiên" - Gerrard nói thêm.

Trong quá khứ, John Terry từng thể hiện vai trò "quyền lực đen" trong phòng thay đồ Stamford Bridge, khiến nhiều HLV phải "bán xới" vì dám làm phật ý anh như Felipe Scolari hay Villas-Boas.

Ngay sau khi được lời bình luận của Gerrard, HLV Mourinho đã lên tiếng phản bác: "Tôi thích Steven Gerrard và thi thoảng nhắn tin thăm hỏi cậu ấy. Nhưng trường hợp này Gerrard đã sai. Chelsea không có vấn đề gì hết."

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần