Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

THACO AUTO tăng cường hỗ trợ khách hàng khu vực miền Bắc

Kinhtedothi - Nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, THACO AUTO triển khai chương trình “THACO AUTO đồng hành cùng khách hàng miền Bắc”, hỗ trợ kiểm tra xe tổng quát và giảm giá chi phí phụ tùng, giúp khách hàng an tâm tiếp tục hành trình.

Theo đó, từ ngày 25/9 đến hết ngày 19/10/2024, chủ sở hữu các dòng xe thuộc thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW và MINI tại 26 tỉnh, thành miền Bắc từ Hà Giang đến Thanh Hóa được hưởng các quyền lợi như sau:

● Miễn phí kiểm tra tổng quát 21 hạng mục trên xe, bao gồm kiểm tra cơ bản hệ thống động cơ, hệ thống điện, điều hòa, phanh lốp và nhiều chi tiết quan trọng khác, qua đó phát hiện kịp thời các vấn đề có thể ảnh hưởng đến sự an toàn khi vận hành xe.

● Giảm giá 10% phụ tùng chính hãng và chi phí công thực hiện dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện và sửa chữa đồng sơn. Đối với những xe bị hư hỏng do ngập nước hay chịu tác động của thời tiết, việc thay phụ tùng chính hãng giúp xe vận hành ổn định, bền bỉ.

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Tư vấn dịch vụ tại các Đại lý để biết chi tiết danh mục phụ tùng được ưu đãi.

Bên cạnh đó, THACO AUTO triển khai chính sách ưu đãi đối với khách hàng đã thực hiện dịch vụ và hoàn tất hóa đơn từ ngày 9/9 đến ngày 24/9/2024, sẽ được nhận voucher giảm 10%* phụ tùng chính hãng và chi phí thực hiện các dịch vụ bao gồm: bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa máy gầm điện và sửa chữa đồng sơn.

Với sứ mệnh “Mang lại giá trị cho khách hàng với tinh thần tận tâm phục vụ”, THACO AUTO chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, máy chẩn đoán chuyên dụng tại hệ thống showroom, xưởng dịch vụ chính hãng.

Cùng với đó là đội ngũ nhân sự kỹ thuật chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ kiểm tra cẩn thận từng chi tiết quan trọng, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Đặc biệt, đối với những khách hàng tại khu vực xa xưởng dịch vụ, THACO AUTO cung cấp dịch vụ sửa chữa lưu động Mobile Service, mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi sử dụng xe do THACO AUTO phân phối.

Đây là hành động thiết thực của THACO AUTO nhằm chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo phương tiện được chăm sóc kỹ lưỡng, nhất là trong những thời điểm khó khăn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch kiểm tra xe, khách hàng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 1101 (BMW), 1900 1101 (Peugeot) và 1900 545 591 (Kia-Mazda) hoặc liên hệ các chi nhánh/đại lý THACO AUTO khu vực miền Bắc để được hỗ trợ.

----------------------------------

(*) Voucher ưu đãi có giá trị tương ứng với 10% giảm giá chi phí công thực hiện dịch vụ và 10% giảm giá phụ tùng theo chương trình trên hóa đơn đã thanh toán trong khoảng thời gian từ ngày 9/9 đến ngày 24/9/2024, thời hạn sử dụng voucher đến hết ngày 31/3/2025.

THACO AUTO tăng ưu đãi cho các dòng xe Kia và Mazda

THACO AUTO tăng ưu đãi cho các dòng xe Kia và Mazda

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

Sunhouse tận dụng cơ hội đưa gia dụng Việt mở rộng thị phần quốc tế

07 May, 01:17 PM

Kinhtedothi - Sở hữu công nghệ lõi, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và năng lực sản xuất quy mô lớn chuẩn quốc tế, Sunhouse đã gây ấn tượng mạnh trước hàng nghìn nhà sản xuất và cung ứng đến từ 210 quốc gia và vùng lãnh thổ tại Triển lãm Canton Fair 2025 - Hội chợ thương mại, xuất nhập khẩu lớn nhất châu Á.

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

06 May, 11:37 AM

Kinhtedothi - Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

Lãi suất chỉ 5,8%/năm, “thời điểm vàng” mua nhà năm 2025 người trẻ không thể bỏ lỡ

30 Apr, 12:34 PM

Kinhtedothi - Giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của một bộ phận lớn người trẻ sẽ sớm được hiện thực hóa khi các ngân hàng đồng loạt triển khai chương trình vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn. Gói vay “Chắp cánh giấc mơ an cư” của SeABank được thiết kế giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, ổn định cuộc sống và vững bước tương lai với lãi suất chỉ từ 5,8%/năm, thời gian vay tới 55 năm và ân hạn trả nợ gốc 5 năm.

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

VietinBank eFAST X-Mate – “Trợ lý số” của doanh nghiệp trong kỷ nguyên siêu kết nối

28 Apr, 02:59 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh chuyển đổi số trở thành xu thế tất yếu, việc ứng dụng công nghệ không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả vận hành, kiểm soát rủi ro và duy trì lợi thế cạnh tranh. Đồng hành cùng tiến trình này, VietinBank đã phát triển và triển khai VietinBank eFAST X-Mate – nền tảng trợ lý số tài chính dành riêng cho Khách hàng Doanh nghiệp

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

Masan Consumer công bố hợp tác chiến lược với Manchester City tại Việt Nam

28 Apr, 02:39 PM

Kinhtedothi - Wake-Up 247 chính thức trở thành đối tác nước tăng lực chính thức của Câu lạc bộ (CLB) Manchester City tại Việt Nam trong giai đoạn 2025-2027. Hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình mang đến những chiến dịch ấn tượng và sản phẩm độc quyền cho người tiêu dùng Việt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ