Thanh Hoá: quảng bá du lịch trên kênh BBC

Hiền Thinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/5, Sở Văn hóa - Thể thao và du lịch Thanh Hóa có buổi làm việc với đại diện Tập đoàn BBC về chương trình hợp tác quảng bá ngành du lịch xứ Thanh trên kênh BBC của Anh trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thanh Hóa với đại diện Tập đoàn BBC. Ảnh: Báo Thanh Hóa
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thanh Hóa với đại diện Tập đoàn BBC. Ảnh: Báo Thanh Hóa

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn BBC đã trao đổi cụ thể với với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Thanh Hóa về những thế mạnh, kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và cơ hội hợp tác với tỉnh về quảng bá du lịch trong thời gian tới.

Trong đó, BBC News cam kết ưu tiên hỗ trợ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trong quảng bá du lịch tỉnh Thanh Hóa đến bạn bè quốc tế.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã thông tin đến đoàn công tác về tiềm năng, thế mạnh và những kết quả nổi bật trong việc khai thác, phát triển sản phẩm du lịch của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian qua.

Đồng thời cho biết, những năm gần đây, Thanh Hóa đã, đang không ngừng đẩy mạnh đa dạng các hoạt động quảng bá du lịch, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch quốc gia.

Thông qua cuộc gặp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đề nghị Tập đoàn BBC quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện tuyên truyền về du lịch Thanh Hóa trên các phương tiện, nền tảng số của BBC.

Cùng với đó, hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm xây dựng các trailer, TVC quảng cáo có giá trị, hấp dẫn, chuyên nghiệp, truyền tải thông điệp “Du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa” đến với bạn bè thế giới.

Qua đó góp phần khai thác tốt hơn nữa tiềm năng du lịch của Thanh Hóa, không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là trọng điểm du lịch của cả nước, là điểm đến hấp dẫn đông đảo khách quốc tế trong tương lai gần.

Kết thúc buổi làm việc, cả hai bên đã bày tỏ sự lạc quan về triển vọng hợp tác và cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đồng thời nhấn mạnh đến việc sử dụng các chiến lược truyền thông đa dạng để thu hút sự chú ý đến vẻ đẹp, tiềm năng du lịch của điểm đến “Hương sắc bốn mùa”.